Factory Performance Garage อู่สายเลือดใหม่สำหรับสาวก Honda

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 21 มกราคม 2559 - 18:13

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

 

Factory Performance Garage อู่สายเลือดใหม่สำหรับสาวก Honda

 


บรรยากาศหน้าอู่ Factory Performance Garage
 
          ถ้าพูดถึงสำนักแต่งในปัจจุบันที่ทำรถยนต์เครื่อง Honda นั้นก็มีมากมายหลายอู่เหลือเกินครับ ซึ่งวงการ การแข่งขัน Drag ในบ้านเราก็เริ่มเข้มข้นมากขึ้นทุกทีและอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ก็จะมีงานการแข่งขัน BoxzaRacing & Skunk2 Thailand Honda Drag Best Record 2016 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ วันที่ 6 เมษายน 2559 นี้ ในช่วง Racing Garage ของทาง BoxzaRacing จึงจะพาทุกท่านไปพบกับอีกหนึ่งอู่ที่น่าจับตามองอย่าง Factory Performance Garage ที่จะส่งรถแข่งเข้าแข่งขันในงาน BoxzaRacing & Skunk2 Thailand Honda Drag Best Record 2016 อีกด้วยครับ โดยรายละเอียดของอู่นี้จะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 

คุณกฤษ ลงมือทำและตรวจสอบรถทุกคัน
 
Civic EG 3ประตู ที่เข้ามาใช้บริหารที่อู่
 
          โดยอู่ Factory Performance Garage นั้นบริหารงาน โดย คุณบุณยกฤต วงศ์เหลืองอ่อน หรือ คุณกฤต โดยก่อนหน้านี้ทางอู่ Factory Performance Garage นั้นตั้งอยู่ที่ถนนเกษตรนวมินทร์เป็นเวลา 3 ปี และตัดสินใจขยายที่ทางเพราะมีลูกค้าเข้ามาทำรถที่อู่เยอะจึงย้ายมาอยู่ตรง แจ้งวัฒนะ ตัดใหม่ ใกล้ๆกับซอบสามัคคีนั่นเองครับ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วทางอู่ก็จะรับโมดิฟายรถยนต์หมดทุกรุ่นทุกแบบที่เป็นเครื่องยนต์แบบเบนซิน แต่ที่ถนัดมากที่สุดก็เห็นที่จะเป็นเครื่องยนต์ VTEC จากค่าย Honda ด้วยความที่รถยนต์ที่ทางอู่ Factory Performance Garage นั้นทำไว้เพื่อใช้ในการแข่งขันเป็นรถ Honda Civic EG 3ประตู ที่มากับเครื่องยนต์ K Series ซึ่งก็เคยคว้ารางวัลจากงาน Race Factory ในอันดับที่ 1 มาแล้วละครับ
 

Civic EG 3ประ ที่เคยทำผลงานไว้ในระดับ 10.XX Sec
 

Honda CRX ปีศาจลำใหม่ที่จะมาล่ารางวัลให้ทางอู่ในปีนี้
 
         ซึ่งในปีนี้ทางอู่ก็จะพัฒนาฝีมือการทำเครื่องยนต์ต่อไปและยังทำรถแข่งขันใหม่ลงล่าถ้วยในสนาม Drag ต่างๆจากทั่วประเทศไทยอีกด้วยครับ ซึ่งทาง
Factory Performance Garage นั้นมีโปรเจคที่จะเปลี่ยนบอดี้รถจาก Civic EG ไปเป็นบอดี้ Honda CRX ที่มีน้ำหนักเบากว่าและหวังว่าทำเวลาให้ได้ดีกว่าปัจจุบันที่เคยบันทึกไว้ 10.XX Sec ซึ่งก็ถือว่าเป็นเวลาที่ไม่ธรรมดาเลยละครับ โดยโปรเจคนี้ทางอู่ Factory Performance Garage ก็ยังคงใช้เครื่องยนต์ K-Series เหมือนเดิม ซึ่งเจ้า Honda CRX ที่ทางอู่ได้บอกกับทางทีมงานไว้นั้นก็จะลงทำการเข้าแข่งขันในงาน BoxzaRacing & Skunk2 Thailand Honda Drag Best Record 2016 นี้อย่างแน่นอน แถมยังมี Honda Single Cam Turbo ลงทำการแข่งขันด้วย ส่วนเครื่องยนต์จะมาในรหัสอะไรนั้นคงต้องไปลุ้นกันในวันนี้งานครับ
 

ฝาบนที่กำลังจะถูกเพิ่มกำลังอัดโดย Factory Performance Garage
 

ไม่ได้มีดีแต่ NA รถ Turbo ทางอู่ก็จัดให้ได้ครับ
 
          โดยทางอู่ก็ได้ให้นิยามของชื่ออู่ Factory Performance Garage นี้มาว่า ถ้าท่านมีรถเดิมๆบ้านๆต้องมาจะทำเป็นรถซิ่งหรือรถวิ่งสนามสามารถเข้ามาทำที่ Factory Performance Garage อู่เดียว จบ!! แน่อนครับ และถ้าในสนใจอู่ Factory Performance Garage ก็สามารถติดตามผลงานของอู่ได้ที่ Facebook Fanpage : Factory Performance Garage หรือจะโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์ 095-787-1000 ได้เลยครับและในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีอู่เจ๋งๆแบบไหนมาฝากกันอีก เพื่อนๆก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook