หน่ำ Produce ตอบสนองทุกความคิดและจิตนาการสู่ความเป็นจริง

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 16 ธันวาคม 2558 - 12:15

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

หน่ำ Produce ตอบสนองทุกความคิดและจิตนาการสู่ความเป็นจริง

 


ภาพบรรยากาศภายในอู่
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Boxza Racing กลับมาพบกันอีกครั้งกับ Racing Garage วันนี้เราจะพาเพื่อนจะพาไปพบกับอู่แต่งรถยนต์ที่สามารถเนรมิตทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกค้าต้องการได้ ซึ่งคอนเซ็ปของอู่นี้ก็คือ “เราตอบสนองทุกความคิดและจิตนาการสู่ความเป็นจริง” โดยอู่ที่เราพูดถึงกันอยู่นี้มีชื่อว่า หน่ำ Produce นั่นเองครับ ส่วนประวัติของอู่จะเป็นอย่างไร มีบริการแบบใดบ้าง เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 

คุณวีระ รัตนภักดิ์ หรือ คุณหน่ำ เจ้าของอู่
 

370Z ที่กำลังให้คุณหน่ำเสริมความหล่อให้

          หน่ำ Produce นั้นบริหารงานโดย คุณวีระ รัตนภักดิ์ หรือ คุณหน่ำ ซึ่งก็เริ่มก่อตั้งอู่นี้ขึ้นมาเพราะ คุณหน่ำ นั้นชอบสไตล์การตกแต่งรถที่ไม่เหมือนใครและอยากจะมีร้านที่สามารถตอบสนองผู้ที่มีความคิดคล้ายๆกับตนเอง จึงเปิดเป็นอู่นี้ขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการของตนเองและสานฝันให้ลูกค้าที่ชอบความแปลกใหม่ไม่เหมือนใครนั่นเองครับ
 

ห้องพ่นและอบสีของทางอู่
 

E46 มาทำอะไรที่นี้กันนะ
 
          โดยผลงานหลักๆของ หน่ำ Produce นั้นก็จะเป็นงานสร้างชิ้นใหม่ซะส่วนใหญ่ครับ โดย คุณหน่ำ นั้นก็สร้างได้ตั้งแต่ โป่งงานดิบๆ ลิ้นหน้า สเกิร์ตข้าง หรือจะเป็นกันชนหน้าท้าย รวมไปถึงบอดี้พาร์ททั้งคัน คุณหน่ำ ก็จัดให้ได้ครับ เท่านั้นยังไม่พอนะครับ หน่ำ Produce ยังสามารถแปลงหน้า แปลงท้าย หรือ จะแปลงทั้งคันให้รถของคุณเปลี่ยนไปเป็นอีกคันก็ยังได้ แถมยังสามารถซ่อมแซมไฟเบอร์หรือจะแปลงชิ้นส่วนต่างๆเพิ่มจากงานเดิมก็สามารถทำได้และครอบคลุมไปถึงงานทำสีเปลี่ยนสีรถยนต์เลยละครับ
 

Ferrari F430
 
Cefiro ทรงซิ่งๆก็มาครับ
 
          ซึ่งผลงานของทาง หน่ำ Produce นั้นก็มีมากมายเลยละครับ ซึ่งผลที่ทางทีมงานคาดไม่ถึงเลยก็คือการแปลง Toyota Celica ให้กลายเป็น Super Car อย่าง Ferrari F430 และยังมีการ Wide Body รถยนต์ในรุ่นต่างๆ ซึ่ง คุณหน่ำ ก็บอกกับทางทีมงานว่าไม่อยากเปิดเผยอะไรมากนักเพราะตนเองเป็นคนชอบปิดทองหลังพระ แค่มีลูกค้ามาทำกับตนเองนั้นก็เป็นความภาคภูมิใจและมีความสุขมากแล้ว ถ้าลูกค้าชอบงานของเราแล้วนำไปบอกต่อๆกันนั้นก็ค่อยถือเป็นกำไรครับ
 

ผสมสีโป้วโชว์หน่อยครับพี่หน่ำ
 
          ซึ่งในอนาคตข้างหน้านั้น คุณหน่ำ ก็อยากจะสร้างรถแปลกๆใหม่ๆ งานบอดี้แปลกๆใหม่ๆออกมาอีกแต่ตอนนี้ยังต้องขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน ซึ่งก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับว่า คุณหน่ำ เค้าจะสร้างสีสันให้วงการรถแต่งในแบบใด
 

คุณหน่ำ ลงมือทำเองและตรวจงานเองทุกคัน
 
          ส่วนใครที่อยากจะเข้าไปชมผลงานของ หน่ำ Produce ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage : หน่ำ โปรดิวซ์ @Make it Happen หรือสอบถามทางไปที่อู่ก็สามารถโทรสายตรงหา คุณหน่ำ ได้ที่เบอร์ 0871081616 หรือ 087-0269966 และในครั้งหน้า Boxza Racing จะมีอู่แต่งรถแบบไหนมาให้เพื่อนๆได้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อนขอบคุณและสวัสดีครับ
 
 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook