Wattanasup Racing Shop อู่ครบวงจรแบบ One Stop Service

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 9 ธันวาคม 2558 - 18:04

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

Wattanasup Racing Shop อู่ครบวงจรแบบ One Stop Service

 

บรรยากาศหน้าอู่ Wattanasup Racing Shop
 
          สวัสดีครับเพื่อนๆชาว Boxza Racing วันนี้ Racing Garage จะพาทุกท่านไปพบกับอู่ซ่อมและโมดิฟายเครื่องยนต์ แถมยังมีบริการทำสี เคาะ ปะผุ ซ่อมชิ้นส่วนต่างๆของบอดี้ ตกแต่งภายใน ช่วงล่าง เรียกได้ว่า One Stop Service กันเลยทีเดียวครับ ซึ่งอู่ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็คือ อู่ Wattanasup Racing Shop (วัฒนทรัพย์) นั่นเองครับ โดยประวัติความเป็นมาจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ
 

คุณเอิ๊ก Disturb เจ้าของอู่
 

รถที่เข้ามาใช้บริการภายในอู่
 
          โดยอู่ Wattanasup นั้นบริหารงานโดย คุณชานนท์ ชมทรัพย์ หรือที่เพื่อนในวงการรู้จักกันดีในชื่อ เอิ๊ก Disturb ซึ่งส่วนตัวของ คุณเอิ๊ก นั้นเป็นชื่นชอบการตกแต่งรถยนต์และมอเตอร์ไซค์อยู่แล้ว และอยู่กับอู่ Wattanasup นี้มาตั้งแต่ๆเด็กๆ เพราะ อู่นี้เป็นมรดกจาก คุณพ่อ ของ คุณเอิ๊ก นั่นเอง โดยอู่ Wattanasup เริ่มก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2522 โดย คุณเอิ๊ก เริ่มเข้ามาบริหารงานเองในปี พ.ศ.2545 เพราะ คุณพ่อนั้นเปลี่ยนไปทำธุรกิจรถพ่วง รถเทนเลอร์ ที่ อ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี คุณเอิ๊ก จึงเริ่มบริหารงานเองทั้งหมดและหาช่างสีมาเพื่อเสริมบริการให้ทางอู่ Wattanasup ด้วยครับ
 

ปีศาจที่กำลังรอหมอมือดีปลุกให้คืนชีพอีกครั้ง
 

ห้องพ่นสีของ Wattanasup
 
          ซึ่งงานหลักๆของ Wattanasup นั่นก็เป็นงาน ซ่อมและโมดิฟายเครื่องยนต์ แต่ก็อย่างที่เกริ่นไปในตอนต้นครับ ว่าที่อู่นี้เขาบริการแบบ One Stop Service เรียกได้ว่าเอารถมาจอดไว้กับ คุณเอิ๊ก อยากได้อะไรบอกกับ คุณเอิ๊ก ไว้ กลับมาได้อย่างใจสั่งแน่นอนเพราะนอกจาก ซ่อมและโมดิฟายเครื่องยนต์ก็ยังมีบริการ เคาะปะผุ ซ่อมชิ้นส่วนต่างๆของบอดี้ พ่นสี ตกแต่งภายใน ซ่อมและโมดิฟายช่วงล่าง เรียกได้ว่าครบวงจรมากๆเลยละครับ
 

บรรยายกาศภายในอู่
 
          ถ้าถามถึงความถนัดในการโมดิฟายเครื่องยนต์ของทาง Wattanasup คุณเอิ๊ก ก็ตอบแบบไม่ต้องคิดเลยครับว่า อู่นี้สามารถโมดิฟายเครื่องยนต์ได้ทุกรูปแบบ ตั้งแต่ เครื่องรถยนต์ เครื่องเรือ มอเตอร์ไซค์ ทั้ง 2 จังหวะ และ 4 จังหวะ บิ๊กไบค์ หรือจะเป็นเครื่องรถซิ่งยอดฮิตในรหัส JZ,SR,RB หรือ จะเป็น ECO อย่าง Nissan Mach คุณเอิ๊ก ก็จับ Set Turbo มาแล้วละครับ
 

ปีศาจสีแดง Ducati 1198 ของ คุณเอิ๊ก
 

รถสปอร์ตที่เข้ามาใช้บริการของทางอู่
 
          โดยผลงานส่วนใหญ่ที่ออกจากอู่ Wattanasup ไปก็จะเป็นรถที่โมดิฟายในแบบ Street Use บางคันทำเยอะ ถึง 700Hp+ ก็ยังสามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ เพราะ คุณเอิ๊ก โดยส่วนตัวเป็นคนชอบรถในสเต็ปที่วิ่ง Drag ได้แต่ก็ยังสามรถใช้งานในชีวิตประจำวันได้ด้วยนั่นเองครับ ซึ่งในอนาคตทาง Wattanasup ก็อยากจะขยับขยายพื้นที่ในการให้บริการซึ่งตอนนี้ก็ได้อยู่ในส่วนของขั้นตอนการดำเนินงานแล้วแต่ยังไม่เสร็จเรียบร้อยดี รับรองว่าถ้าเสร็จออกมาแล้ว ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการมีห้องรับรองสบายๆและที่จอดรถเพียบเลยละครับ
 

คุณเอิ๊ก ลงมือทำด้วยตัวเองทุกคัน
 
          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับอู่ Wattanasup Racing Shop ที่เรานำมาให้เพื่อนๆชมกันในวันนี้ ถ้าใครอยากจะเข้าไปใช้บริการละก็ อู่ Wattanasup ของ คุณเอิ๊ก นั้นก็อยู่แถวๆ พุทธมณฑลสาย 2 หรือ สามารถติดต่อได้ที่เบอร์ 083-030-1198 หรือ 090-909-1198 หรือจะติดตามผลงานของทางอู่ก็สามารถติดตามได้ที่ Facebook Fanpage:WATTANASUP RACING SHOP นะครับ และในครั้งหน้า Boxza Racing จะมีอู่แต่งรถแบบในมาให้ชมกันอีกก็ต้องติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้คงต้องลากันไปก่อน ขอบคุณและสวัสดีครับ
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook