J Auto Import แหล่งรวมยนตรกรรมนำเข้าระดับพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 2 กุมภาพันธ์ 2559 - 18:28

ตัดต่อวิดีโอโดย: SIRTOEY

SIRTOEY

 

J Auto Import แหล่งรวมยนตรกรรมนำเข้าระดับพรีเมี่ยมพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน

 

 

          J Auto Import ผู้เชี่ยวชาญด้านยนตรกรรมนำเข้าที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนาน ด้วยประสบการณ์กว่า 2 ทศวรรษ ทำให้ที่นี่เป็นที่เชื่อถือในหมู่มวลผู้ที่มีความชื่นชอบในยนตรกรรมหรู และเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของผู้บริโภค หากต้องการรถยนต์คุณภาพดีที่มีการนำเข้าและเสียภาษีอย่างถูกกฎหมายในทุกขั้นตอน พร้อมบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ

 

คุณอชิระ แก้วรุ่งฟ้าไทย Sales Manager J Auto Import
 

          สำหรับศูนย์บริการแห่งนี้ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 ย่านอ่อนนุช 46 บริหารงานโดยกรรมการผู้จัดการ คุณ นพพร รจิตรัตนายิ่ง เมื่อธุรกิจเกิดการขยายตัวทางโชว์รูมก็ได้ย้ายที่ตั้งมาอยู่ริมถนนศรีนครินทร์ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางถึง 5 ไร่ สามารถรองรับการให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

Alphard และ Vellfire ที่ทาง J Auto Import มีให้เลือกอย่างมากมาย
 
 
นอกจากนี้ยังมีแบรนด์รถยนต์ชั้นนำ ให้ได้เลือกกันอย่างจุใจ
 

           ยนตรกรรมที่โดดเด่นที่มีลูกค้าให้ความสนใจของที่นี่คงหนีไม่พ้น ที่สุดแห่งรถยนต์อเนกประสงค์อย่างพวก Alphard/Vellfire หรือแม้แต่ตัวลุยพันธ์หรูอย่าง Harrier นอกจากนี้ยังมียนตรกรรมเด่นจากทางฝั่งยุโรป ไม่ว่าจะเป็น Mercedes Benz, BMW และยังสามารถสั่งรถที่มาพร้อมออพชั่น หรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่ารุ่นทั่วๆ ไปที่มีขายอยู่ในท้องตลาด โดยหากลูกค้าต้องการลูกเล่นอะไรที่เป็นพิเศษสามารถปรึกษาได้โดยตรงกันทาง J Auto Import ซึ่งจะมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

 

J Auto Import ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการมาตรฐาน Subaru
 

          นอกจากนี้ทาง J Auto Import ก็พึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายและศูนย์บริการมาตราฐานของทาง Subaru เพื่อเป็นการรองรับกับธุรกิจที่กำลังขยายตัวในอนาคต และเพื่อตอบสนองกับฐานลูกค้าที่ชื่นชอบในเครื่องยนต์แบบ Boxer และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เป็นจุดเด่นของทาง Subaru ที่มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง

 

บริการครบวงจรตั้งแต่ขายไปจนถึงซ่อมบำรุง
 
 
นอกจากนี้ยังมีบริการตกแต่งรถยนต์โดยทาง Eurohaus
 
 
อีกทั้งยังมีบริการเคลือบแก้วโดยทาง The Passion 5
 

             สิ่งที่เป็นการยืนยันถึงมาตรฐานของทาง J Auto Import ก็คือ ให้บริการได้อย่างทั่วถึงจนลูกค้าเกิดความมั่นใจ นอกจากนี้ทาง J Auto Import ยังมีการรับประกันรถยนต์ทุกคันนานถึง 2 ปี หรือ 50,000 กม. ด้านการตลาดทางศูนย์โครงการออกบูธตามสถานที่ต่างๆ รวมถึงจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ พร้อมเปิดศูนย์บริการตกแต่งยนตกรรม โดยร่วมกับทาง Eurohaus และ The Passion 5 เพื่อเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายให้กับผู้ซื้อมากยิ่งขึ้น ซึ่งสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกซื้อยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยมจากผู้นำเข้าอิสระคงหนีไม่พ้นการศึกษารายละเอียดด้านชื่อเสียง ความสามารถในการให้บริการสำหรับรถยนต์แบรนด์ต่างๆ โดยที่ไม่ควรเลือกซื้อรถโดยใช้ปัจจัยด้านราคามาเป็นตัวตัดสินเพียงอย่างเดียว เนื่องจากผู้จำหน่ายเหล่านั้น อาจไม่สามารถรองรับบริการหรือแก้ปัญหาได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งยังมีความเสี่ยงด้านการนำเข้าและเสียภาษีอย่างไม่ถูกต้องอีกด้วย

 

ด้านหน้าของทาง J Auto Import
 

                โชว์รูม J Auto Import เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00-19.00 น. ท่านที่สนใจสามารถเข้าชมรถหลากหลายรุ่นได้ที่โชว์รูม หรือโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 0-2720-2999 รวมถึงเว็บไซต์ www.j-autoimport.com 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook