Chang Classic Car Revival 2023

เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 28 กันยายน 2566 - 11:12

ขอเชิญ รถคลาสสิค เรโทร และรถสปอร์ต มาร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ อาทิเช่น

1. Chang Classic Revival Best Lap - เปิดรับสมัครแล้ว!! ร่วมขับรถจับเวลาในสนามระดับโลก พิสูจน์ฝีมือ และสมรรถนะรถคันโปรด วิ่งทั้งวันเสาร์(รอบซ้อม) และวันอาทิตย์(รอบจับเวลาจริง) สมัครได้แล้ววันนี้ ด่วน!! รับจำนวนจำกัด

(กรอกใบสมัครได้ที่ https://forms.gle/7RhFX38FC2pGL7fH8 )

2. Chang Classic Revival Parade - โอกาสพิเศษเพียงปีละครั้ง ที่เราจะได้ร่วมกันเก็บภาพประวัติศาสตร์ ในการนำรถคันโปรดของคุณลงไปร่วมขบวนพาเหรดในสนามแข่งขันระดับโลก (เข้าร่วมฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย พบกันหน้างาน)

3. Nikon Revival Photo ร่วมเก็บภาพประทับใจกับทีมช่างภาพมืออาชีพจาก Nikon ณ จุดเช็คอินเป็นแลนด์มาร์คสำคัญของสนามช้าง (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

4. Chang Classic Revival Drag 1/8 mile - การแข่งขันแนวแดร๊ก ระยะทาง 201 เมตร โอกาสพิเศษที่ใครๆ ก็ร่วมแข่งขันได้ง่ายๆ (สมัครได้ที่หน้างาน)

5. Chang Classic Revival Gymkhana - สายเลี้ยวห้ามพลาด!! กับการแข่งขันทักษะการขับขี่สไตล์จิมคาน่า ที่สนุกสนานจนต้องซ้ำ!! (สมัครได้ที่หน้างาน)

6. Chang Classic Revival "DRAG BATTLE" - ร่วมชม ร่วมสนุก กับการแข่งขันพิเศษ กับการจับคู่แข่งขันแบบที่คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!! ถ้าคุณมีรถที่แปลก มันส์ น่าสนใจ ส่งมาสมัครได้ที่ข้อความส่วนตัวของเพจนี้เลยครับ

นอกจากนี้ยังมีอะไรให้ชม ให้ร่วมสนุกอีกมาก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางหน้าเพจนี้นะครับ แล้วพบกันที่งาน #ChangClassicCarRevival2023 #ครั้งที่4 แล้วนะครับ

#ClassicRevival

#changclassiccarrevival

#classicrevivalfestival

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook