IDEMITSU สวนนงนุช HONDA FEST 2020 By LENSO การรวมตัวสุดยิ่งใหญ่ของชาว Honda

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2563 - 12:55

       ในครั้งนี้ทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆไปพบกับบรรยากาศบางส่วนของงาน IDEMITSU สวนนงนุช HONDA FEST 2020 By LENSO ที่ผ่านมาโดยในงานนนี้เป็นการรวมตัวสาวกชาว Honda ไว้อย่างมากมายและแน่นอนว่าภายในงานนี้เราก็จะได้พบกับเหล่าบรรดารถ Honda มากมายหลายรุ่น ที่ได้ทำการตกแต่งกับมาสวยๆทั้งนั้น เราลองไปติดตามดูกันว่าภายในงานครั้งนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้าง

 

 

 

 

       สำหรับงาน IDEMITSU สวนนงนุช HONDA FEST 2020 By LENSO ตัวงานนั้นได้เริ่มขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 24 ต.ค 63 โดยเปิดให้รถที่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ได้เข้ามาจอดภายในงาน ซึ่งการลงทะเบียนในเข้ามาจอดภายในงานนั้นจะมีแบ่งเป็น 2 ส่วนก็คือในส่วนของการจอดแบบเดียวกับแบบกลุ่ม หลังจากที่เปิดให้สามารถเข้าจอดได้ก็มีเหล่าบรรดารถ Honda สวยๆถยอยเข้ามาจอดภายในงานกันอย่างมากมาย แน่นอนว่ารถแต่ละคันนั้นเจ้าของรถก็ได้ทำการแตกแต่งกันมาอย่างเต็มที่เพื่อโชว์ความสวย และที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล่าบรรดารถ Honda รุ่นหายาก โดยในงานนี้ก็มีให้ชมกันอย่างมากมายด้วยเช่นกัน 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      นอกจากการเอารถสวยๆมาจอดโชว์ในงานแล้ว ก็ยังมีการออกบูธขายสินค้าด้วยผู้ที่มางานได้ซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วยไม่ว่าจะเป็นบูธของทาง Youtuber และตากล้องชื่อดังอย่าง STREETMETAL , Momentun , Raceboy ,Refresh , PSM , Beasttorque ที่ได้นำเสื้อมาจำหน่าย และก็ยังมีบูธจำหน่ายสินค้าจากร้านค้าชั้นนำอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น OAKCLUB , Lenso , RaceWear , ECU SHOP ได้นำสินค้ามาร่วมจำหน่ายในงานนี้

 

 

 

 

      เป็นอีกที่จัดออกมาได้ยิ่งใหญ่มากๆสำหรับงาน IDEMITSU สวนนงนุช HONDA FEST 2020 By LENSO ที่รวบรวมเหล่าบรรดาคนเล่นรถ Honda ไว้มากที่สุดต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่าบรรดาสาวก Honda ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว สำหรับงานหน้าจะเป็นงานอะไรที่ทางทีมงานจะตามไปเก็บภาพมาให้ชมกัน อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook