Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 Spirit to push the limits หรือ ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด

เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 28 สิงหาคม 2563 - 11:01

 

         Toyota Gazoo Racing Motorsport 2020 ถูกจัดขึ้นภายใต้แนวคิด Spirit to push the limits หรือ ความกล้าที่จะข้ามขีดจำกัด คือ ความกล้าที่จะเปิดทุกโสตประสาทสัมผัส ปลุกความกล้าที่จะก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแห่งความท้าทายของผู้เข้าชมทุกท่าน ไปกับสมรรถนะการขับอันดีเยี่ยมของรถ Toyota อย่างใกล้ชิดกับรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบวันเมคเรซ ทั้ง 4 รุ่น ได้แก่ Hilux Revo OMR กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี. บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด และรุ่น Corolla Altis GR Sport OMR ที่ถือเป็นครั้งแรกของการนำรถตระกูล GR Sport เข้าทำการแข่งขันวันเมคเรซกับเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี. ที่ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเครื่องยนต์ ระบบช่วงล่าง และระบบเบรค ส่งผลให้การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ท้ายสุดกับ Vios OMR และ Vios OMR Lady Cup กับเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี. ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น สมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ปราดเปรียวสำหรับนักแข่งมือใหม่

         นอกจากนี้เพื่อให้สอดรับกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19 เรามีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด โดยเริ่มตั้งแต่การกั้นแนวรั้วล้อมพื้นที่จัดงานเพื่อคัดกรองผู้เข้าร่วมกิจกรรมในทุกทางเข้า – ออก พร้อมลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ไทยชนะ ผู้เข้าร่วมงานทุกคนต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา นอกจากนี้ยังจัดให้มีการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานทุกคน และจำกัดจำนวนคนในพื้นที่กิจกรรมไม่เกิน 3,000 คน

         และพิเศษกับการแข่งขัน Toyota Executive Charity Race 2020 โดยคณะผู้บริหาร และตัวแทนชมรมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Toyota กับรถกระบะ Hilux Revo ใหม่…พลังแกร่งเหนือนิยาม รุ่นดับเบิ้ลแค็บ 4X2 Z Edition บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง สมรรถนะที่แรงสุดขีด โดยเงินรางวัลที่ได้จากการแข่งขันจำนวน 200,000 บาท พร้อมด้วยข้าวรัชมงคลจำนวน 4 ตันจะนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลทั้ง 4 แห่งในจังหวัดบุรีรัมย์ ได้แก่ โรงพยาบาลบุรีรัมย์ โรงพยาบาลบ้านด่าน โรงพยาบาลชำนิ และโรงพยาบาลแคนดง เพื่อใช้สนับสนุนและเยียวยาให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

         พบกับการแข่งขันรายการ Toyota Gazoo Racing Morotsport 2020 ทั้ง 5 สนาม ทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

  • สนามที่ 1                          วันที่ 22 – 23 สิงหาคม        จังหวัดภูเก็ต
  • สนามพิเศษ Executive Race วันที่ 17 – 19 กันยายน        จังหวัดบุรีรัมย์ 
  • สนามที่ 2 และ 3                 วันที่ 24 - 25 ตุลาคม          จังหวัดบุรีรัมย์
  • สนามที่ 4                          วันที่ 27 - 29 พฤจิกายน       จังหวัดชลบุรี
  • สนามที่ 5                          วันที่19 – 20 ธันวาคม          จังหวัดเชียงใหม่
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook