BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ครั้งที่ 4

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2563 - 11:28

 

           วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ณ IMPACT Speed Park เมืองทองธานี มีการจัดงานกิจกรรม #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ที่สุดแห่งงานของคนรักรถ ดนตรี และ ศิลปะ ขี้นเพื่อรวบรวมกลุ่มคนที่รักรถ BMW ในประเทศไทย นำรถสุดรักของตัวเองมาอวดโฉมกัน นอกจากเดินดูรถสวยๆ ภายในงานกันแล้ว ยังมีฟรีคอนเสิร์ตจาก Lipta & Season Five ที่มาสร้างสีสันให้กับงานในวันนั้นอีกด้วย 

 

 

           สำหรับวัตถุประสงค์ที่จัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ขึ้นมาเพื่อจัดแสดงเรื่องราวที่น่าสนใจของรถยนต์ BMW และเป็นการรวมพลคนรัก BMW ครั้งประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  รวบรวมคนรักรถยนต์ค่ายใบพัดสีฟ้าขาวจากทั่วประเทศให้ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันกว่า 400 คัน ในปีนี้มาในคอนเซปต์ Tribute To BMW Art Cars เพื่อฉลองครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars งานศิลปะที่ทำให้รถยนต์ BMW กลายเป็นผลงานศิลป์ชั้นยอดมากกว่าแค่รถยนต์ ด้วยฝีมือและจินตนาการของศิลปินชื่อดังจากทั่วโลก ที่พวกเขาดีไซน์รถ BMW ด้วยจิตวิญญาณความเป็นศิลปินของพวกเขา เข้าไปในตัวรถ จึงทำให้เกิดผลงานศิลปะชิ้นเอกของโลกที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณ และเปิดโลกแห่งจินตนาการให้ผู้คนได้รู้ว่ารถยนต์ก็เป็นผลงานศิลปะได้

 

 

             ในโอกาสครบรอบ 45 ปี BMW Art Cars จึงเป็นที่มาของแนวคิดหลักและการจัดงาน #BIMMERMEET4 : Tribute To BMW Art Cars ในปีนี้ พบกับไฮไลท์พิเศษในงานมากมาย ประกอบไปด้วย การรวบรวมโมเดลรถสุดหายาก BMW Art Cars ลิขสิทธิ์แท้ 19 คัน, เปิดตัวครั้งแรกของ BMW Unbound World Of Art Series รวมสุดยอดรถ BMW 9 คันที่ถูกนำมาสร้างสรรค์ศิลปะบนตัวรถโดยศิลปินหลายแขนง 9 ท่าน ได้แก่ ดวงฤทธิ์ บุนนาค, มิลิน ยุวจรัสกุล, นนทวัฒน์ เจริญชาศรี, ทูบว์ แกลลอรี่ และ พลอย กาสม, มธุนาฏ ซอโสตถิกุล, ภาสินี คงเดชะกุล, ทีอาร์เค, Andrei Robu และ Peap Tarr & Lisa Mam

 

 

            นอกจากนี้ยังมี Landmark ถ่ายภาพสุดเก๋ ท่ามกลางรถ BMW ภายในสนามแข่งรถที่สวยงามอีกทั้งยังมี ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์จาก Lipta & Season Five ที่มาสร้างเสียงเพลง รอยยิ้ม ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานในวันนั้นอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว งานนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้รวบรวมบรรยากาศภายในมาให้เพื่อนๆ ที่ไม่ได้ไปงานในวันนั้นได้ดู และได้ชมกันอย่างจุใจเลย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook