I Am Bangkok 2020 ยกขบวนรถแต่ง จัดเต็ม ทุกสไตล์ จอดกันเต็ม Future Park Rangsit & Zpell

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2563 - 16:29

 

           ทีมงาน BoxzaRacing ได้มีโอกาสไปเดินเล่นในงาน I Am Bangkok มาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563 เป็นงานเปิดการจัดงาน I Am Bangkok อย่างเป็นทางการซึ่งภายในงาน ได้นำรถสวยๆ มาโชว์ให้เพื่อนๆ ได้ดูมากมายหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ทั้งรถ 2 ประตู 4 ประตู รถเก๋ง รถกระบะ รถรวมไปถึงรถที่เร็วที่สุดในเมืองไทยในเวลานี้ นอกจากนี้ยังมีพาเหรดรถสวยจากคาร์คลับชื่อดัง เลือกซื้อสินค้า ลุ้นโชคดีนาทีทอง ชมแฟชันโชว์เทรนด์ใหม่ของ BMW, PUMA และร่วมกิจกรรมมากมาย โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสเปลล์ ในระหว่างวันที่ 27 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2563

 

คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้จัดงาน I Am Bangkok

 

          คุณขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ผู้จัดงาน I Am Bangkok เผยว่า “การตกแต่งรถยนต์ เป็นทั้งศาสตร์ และศิลป์ และกำลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้รถอย่างกว้างขวาง ส่งผลให้อุตสาหกรรมการผลิต ตลอดจนธุรกิจจำหน่าย และติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์เติบโตอย่างรวดเร็ว คณะกรรมการจัดงานจึงร่วมกับผู้ดำเนินงาน I Am Indonesia จัดงาน I Am Bangkok (International Auto Modified Bangkok) ขึ้นครั้งแรกในปี 2018 และครั้งที่ 2 ในปี 2019 ซึ่งล้วนประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ นั่นคือ เพื่อสนับสนุนให้ผู้ผลิตจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง และเจ้าของรถที่นิยมการเพิ่มสมรรถนะ และความสวยงามให้รถของตน ได้นำเสนอสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งทุกประเภท รวมถึงรถที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตพิถีพิถันต่อสาธารณชน กระตุ้นให้เกิดการพัฒนามาตรฐานการผลิต คุณภาพสินค้า และทักษะการติดตั้ง ตลอดจนเพิ่มพูนความรู้ และประสบการณ์ให้แก่ประชาชนที่สนใจศาสตร์ และศิลป์ของการตกแต่งรถยนต์”

 

 

          I Am Bangkok 2020 จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “สีสันรถแต่งแห่งเมืองไทย -Colorful Modified Cars Of Thailand” เน้นการตกแต่งรถด้วยโทนสีต่างๆ เพื่อให้มีความงดงาม โดดเด่น เพิ่มสีสันบนท้องถนน โดยรวบรวมรถแต่งชั้นนำของเมืองไทย ทั้งแบบ 2 ประตู 3 ประตู 4 ประตู 5 ประตู และรถพิคอัพ จากสำนักแต่งชั้นนำ และรถแต่งที่ผ่านกิจกรรม Road To I Am Bangkok 2020 มาจัดแสดงอย่างคับคั่ง

 

 

           นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรม “Car Club Parade” ตื่นตากับรถแต่งจากคลับยอดนิยมมารวมตัวบริเวณภายนอกอาคารหน้า Alive Park และลานกิจกรรม Zappening  ส่วนนักช้อป พบกับกิจกรรม “I Am Bangkok ช้อปลุ้นโชค” ซื้อสินค้า หรือจองรถยนต์ รถจักรยานยนต์ จากร้านค้าในงาน “I Am Bangkok 2020” นำใบเสร็จรับเงินมาลงทะเบียนรับสิทธิ์ ณ จุดประชาสัมพันธ์บริเวณทางเข้า Alive Park Hall (ใบเสร็จรับเงิน 1 ใบ สามารถลงทะเบียนได้ 1 ครั้ง) ลุ้นโชค 2 ต่อ ต่อที่ 1 ซื้อสินค้าครบทุก 200 บาท รับ 1 สิทธิ์ เพื่อชิงรางวัล Gift Voucher จาก topbrandshop24.com มูลค่า 44,900 บาท จำนวน 1 รางวัล ต่อที่ 2 ซื้อสินค้าในงาน I Am Bangkok 2020 ภายในวันเดียวกัน ตั้งแต่ 1,000 บาท (รวมใบเสร็จได้) รับฟรีทันที ! กระเป๋าสะพายหลัง Motor Expo มูลค่า 199 บาท วันละ 20 ใบ (จำกัดสิทธิ์ 1 ท่าน รับรางวัลไม่เกิน 1 ใบ/วัน)

 

 

            สำหรับผู้ชื่นชอบการแข่งขันพูล เชิญชมรายการ “I Am Bangkok-Sovereign 8-Ball Tournament 2020” ประเภทชาย และหญิง ซึ่งระหว่างพักจะมีการแสดงโชว์ของ Pool Angle ด้านกิจกรรมไลฟ์สไตล์ ชม “Bmw Fashion Show” และ “Puma Fashion Show” อัพเดทเทรนด์การแต่งตัวสวย เท่ สไตล์เรซซิ่ง สตรีท และผู้ที่รักการถ่ายภาพ ห้ามพลาดกิจกรรมถ่ายภาพกับมุมโปรด หรือรถคันโปรดในงาน และแชร์ลง Social Media รับของที่ระลึก

 

 

          สำหรับผู้ที่จะไปร่วมงาน I Am Bangkok 2020 ชมฟรี ! ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และสเปลล์ วันที่ 27 กุมภาพันธ์-1 มีนาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ iambangkok และแฟนเพจ iambangkok 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook