GTPORSCHE จัดยิ่งใหญ่ DAS TREFFEN 4 งานรวมแฟนรถยนต์ Porsche ประจำปีหลากหลายรุ่นมากที่สุดของเอเชีย!

เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2562 - 11:47

 

         GTPORSCHE จัดยิ่งใหญ่ DAS TREFFEN 4 งานรวมแฟนรถยนต์ Porsche ประจำปีหลากหลายรุ่นมากที่สุดของเอเชีย! พร้อมไฮไลท์ขับ Taycan โชว์ และฉลองครบรอบ 20 ปี รุ่น GT3

         เตรียมพบกับ #DASTREFFEN4 (ดาส-เทรฟ-เฟ่น 4) กิจกรรมรวมคนรักปอร์เช่ครั้งใหญ่ประจำปีของประเทศไทยและเอเชีย โดยภายในงานประกอบไปด้วยการจัดแสดงรถยนต์ปอร์เช่หลากหลายรุ่นให้ได้เดินชมกันมากที่สุดจาก Porsche owners ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดจนผู้เข้าร่วมงานที่จะพารถคันโปรดของตนมาให้เพื่อน ๆ ยลโฉมกันแบบจัดเต็มภายในงานรวมพลครั้งนี้ที่จะพารถปอร์เช่สุดรักสุดหวงออกจาก garage ที่บ้านนำมาจอดที่นี่เพื่อให้สาวกได้ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรดา เจ้าชายกบ

         ตลอดจนไฮไลท์อีกเพียบ อาทิ การเผยโฉม Porsche Taycan พร้อมขับโชว์บนแทร็คให้เห็นเป็นครั้งแรกก่อนใครในประเทศไทย อีกทั้งเชิญชมโซนจัดแสดงรวบรวมรุ่น GT3 ไว้จำนวนมากที่สุดในไทย เพื่อเฉลิมฉลองประวัติศาสตร์เนื่องในวาระครบรอบ 20 ปีของการเริ่มผลิตสุดยอดยนตรกรรมสปอร์ต Porsche GT3

         นอกจากท่านจะได้เดินดูรถแบบ สมบัติผลัดกันชม แล้ว คุณยังจะได้พบปะใกล้ชิดกับเหล่าคอลัมนิสต์ผู้คร่ำหวอดในการใช้งาน Porsche หลากหลายรุ่น อาทิ คุณภูริ หิรัญพฤกษ์ คุณท็อป ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี และท่านอื่นๆ อีกกว่า 10 ชีวิต ที่พร้อมร่วมสนทนาพูดคุยแลกเปลี่ยนในทุก ๆ เรื่องของคนคลั่งไคล้รถ Porsche ทั้งแนวทางการดูแลรถ การแต่งรถ รวมถึงข้อแนะนำต่าง ๆ ที่เป็น trick & tips จากประสบการณ์ตรงของพวกเขาให้คุณได้ฟังแบบไม่มีกั๊ก

         มาร่วมแสดงให้เห็นถึงพลังของกลุ่มคนที่ชื่นชอบและหลงรักรถปอร์เช่ ภายใต้บรรยากาศชิล ๆ ท้ายปี 2019 ด้วยบรรยากาศลมเย็นสบาย ๆ พร้อมดนตรีเบา ๆ มีอาหารบริการความอร่อยจาก Food Trucks ยอดนิยม เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมให้สนุกกันทั้งวันจากบูธสปอนเซอร์ต่าง ๆ ที่จะขนทัพโปรโมชั่นต่าง ๆ มาให้ตั้งแต่บ่ายสามถึงสามทุ่ม

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook