Kart -​ Slalom​ Trick #1 การแข่งรถโกคาร์ท​รูปแบบใหม่ครั้งแรก​ในประเทศ​ไทยเพื่อนักขับมือใหม่ และเก่า

เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 19 ธันวาคม 2562 - 11:48

         Kart - Slalom Trick #1 การแข่งรถ โกคาร์ท รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อ นักขับรถยนต์ มือใหม่ และ เก่า ทุกๆ ท่าน ผ่านพ้นไปเมื่อ วันที่ 8 ธค. 62 ณ สนาม MSL แดนเนรมิต งานนี้ได้รับความสนุก ตื้นเต้น และเร้าใจกันถ้วนหน้า โดยมีนักขับ มากหน้าหลายตาลงรวมสนุกอย่างมาก นับเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาความเร็ว ซึ่งการแข่งรูปแบบ Gymkhana นั้นนับเป็นก้าวแรกที่จะเข้าไปสู่เส้นทางการแข่งในระดับสูงต่อต่อ

 

 

         งานนี้ จัดขึ้น โดยทีมงาน Slalom Trick ผู้จัดการแข่งรถ ในโกดัง ครั้งแรกในไทย งานนี้แบ่งการแข่งขันเป็น 3 รุ่น

1 - รุ่น A/ น้ำหนัก 70 กิโลฯ ขึ้นไป

2 - รุ่น B/ น้ำหนักต่ำกว่า 70 กิโลฯ

3 - #รุ่นเยาวชน / อายุ 15ปี ลงไป, ส่วนสูง ไม่ต่ำกว่า 140 ซม.

          รูปแบบการแข่งขัน ใช้รถของทางสนาม MSL เท่านั้น ขับแบบจับเวลา ต่อคน ต่อรอบ...คัดเหลือ 8 คนสุดท้ายเพื่อเข้าชิง อันดับ 1-3 โดยวิ่งบน track ในสนาม ซึ่งจะวางกรวย (ไพร่อน) เป็นเส้นทางบังคับ บน Track ในรูปแบบ Slalom หลากหลายรูปแบบ (ไม่หลงทาง)

 

 

      การจัดการแข่งขัน Kart - SlalomTrick ครั้งแรกในไทย ครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ ผู้ที่ชื่นชอบการขับรถ ได้ซ้อม ได้เรียนรู้ ได้ฟื้นฟูทักษะ และ สนุกแบบสุดๆ จากการขับในอารมณ์ของ โกคาร์ท ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นครูของนักแข่งรถระดับมืออาชีพ ทั้งยังแฝงทักษะการขับรถจากรูปแบบของการขับแบบ Slalom มันๆอีกด้วย โดยเฉพาะรุ่น เยาวชน นี่คือโอกาสอันดี ที่จะได้ฝึกทักษะพื้นฐาน รูปแบบใหม่ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างสูง ในการขับรูปแบบอื่นๆต่อไป

 

 

          สำหรับท่านที่พลาดความสนุก ตื่นเต้น และเร้าใจแบบนี้ ต้องรอคร่าวหน้า แน่นอนว่า สนุกไม่แพ้กัน แต่จะมาในรู้ปบบใด ต้องติดตามกันให้ดี เพื่อนๆ ที่รักการขับรถ ทุกๆ ท่าน อาจค้นพบความสามารถของตัวเอง แค่เข้ามาสนุกร่วมกับ SlalomTrick สามรรถติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/pg/Ed.SlalomTrick/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook