9 พฤศจิกายน 62 สนามสุดท้ายของงาน Isuzu Race Spirit ใครจะเป็นที่สุดในรุ่นของปี 2019

เขียนโดย: Mhee 6524694

เมื่อ: 6 พฤศจิกายน 2562 - 20:55

 

          เข้าสู่สนามสุดท้ายของการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2019 กันแล้ว สำหรับรายการนี้เป็นรายการที่รวบรวมนักแข่งรถที่ใช้รถ Isuzu ร่วมทำการแข่งขันจากทั่วประเทศของเมืองไทยเพื่อหาผู้เป็นที่หนึ่งของรถ Isuzu ซึ่งจัดแข่งขันขึ้น ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 โดยมีรุ่นให้ร่วมชิงชัย 6 รุ่นด้วยกันได้แก่  Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power, All-New Isuzu Turbo 46 mm., All-New Isuzu F55 Pro, All-New Isuzu Pro Modify, All-New Isuzu Open Unlimited และรุ่นไฮไลท์ที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Dragster Diesel เพื่อชิงชัยความเป็นที่หนึ่งของแต่ละรุ่น และชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท

           นอกจากการแข่งขันที่ชิงความเป็นหนึ่งของรถ Isuzu แล้ว ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมให้ร่วมชมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Sexy Wash จากสาวๆ Penthouse ที่จะมาอวดโฉมล้างรถให้เพื่อนๆ ได้ดูกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ยังมี  Lady EDM โดย “DJ.Kiekie และ DJ. Lekiize” ที่จะมาเปิดเพลงสร้างสีสันภายในให้คุณได้ฟังอย่างเต็มอิ่ม ยังไม่หมดเท่านี้บรรดาร้านค้าแต่งรถชื่อดังได้มาเปิดบูธขายสินค้าของตัวเองกันภายในสนาม เรียกได้ว่ามางานเดียวได้ครบทุกรสชาติ ยังไม่หมดเท่านี้ในงานยังมีการขับรถ Isuzu All-New D Max ดริฟท์โชว์โดย “Pop P-Style Drift King คนแรกของเมืองไทย” อีกด้วย ให้เพื่อนๆ ได้เห็นถึงศักยภาพของตัวรถกันอย่างเต็มตา

          งานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป พิเศษสำหรับงานนี้ลูกค้าที่ใช้รถ Isuzu เข้างานฟรีก่อนเวลา 20.00 น. มาร่วมเป็นสักขีพยานกันว่าใครจะขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของรถ Isuzu ปี 2019 ในแต่ละรุ่นที่ทำการแข่งขัน 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook