Caltex ชวนทำดี ร่วมกิจกรรม Delo Green Drive รวมพลคนดีเซล เติมพลังให้ผืนป่า

เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 กันยายน 2562 - 23:14

 

          Caltex เชิญชวนเพื่อนๆ สายดีเซลร่วมทำกิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม ด้วยการปลูกป่าชายเลน ในกิจกรรม Delo Green Drive รวมพลคนดีเซล เติมพลังให้ผืนป่าแล้วมาเพิ่มสมรรณะ ความแกร่งให้กับรถของคุณ 

         ในกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ จัดขึ้นโดยทาง Caltex โดยน้ำมันเครื่อง Caltex Delo Sports จัดกิจกรรมคืนความดีสู่สังคม ภายใต้แคมเปญใหญ่ Street Borne เติมพลังแกร่ง แรงเต็มสมรรถนะ ทีในงานนี้จะมีการรวมพลคนดีเซลสุดแกร่งจาก Car Club สายดีเซลชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมสร้างความดีปลูกป่าชายเลน เพื่อคืนความเขียวให้ผืนป่า ลดมลภาระทางอากาศ และเป็นการอนุรักษ์ธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม รวมถึงคืนความเป็นธรรมชาติในกับป่าชายเลน เพื่อให้สิ่งมีชีวิต รวมถึงพืชพันธุ์สัตว์น้ำ จะได้เข้ามาเติมเต็มระบบนิเวศให้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

          ซึ่งในกิจกรรมดีๆครั้งนี้ของทาง Caltex ครั้งนี้จะนำทริปโดย เอก Soultruck - ตัวจริงเรื่องดีเซล ซึ่งเป็นเจ้าของเพจ Soultruck อีกทั้งยังเป็นกูรู และ Net Idol ของวงการดีเซลในประเทศไทย รวมถึงยังเป็นผู้เชี่ยวชาญในการแต่งรถดีเซลที่มากประสบการณ์  

          ในกิจจกรรม Delo Green Drive รวมพลคนดีเซล จะจัดขึ้นในวันที่ 18 กันยายน 2562 ณ บ้านไม้ชายเลน จังหวัดสมุทรสงคราม สายดีเซลที่มีใจรักธรรมชาติ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ที่จะร่วมทำความดีคืนสู่สังคมในครั้งนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook