Bangsaen Grandprix 2019 ยกระดับสู่การแข่งขันในเวทีโลก เทศกาลความเร็วครั้งใหญ่แห่งปี

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 27 สิงหาคม 2562 - 17:09

 

            เทศกาลความเร็วครั้งใหญ่แห่งปี Bangsaen Grandprix ครั้งที่ 13 ปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Chasing the Storm การไล่ล่าท้าพายุ 3 ลูกใหญ่ ริมหาดบางแสน เป็นการยกระดับความมันส์มากขึ้นไปอีกขั้นด้วยเหล่าบรรดาซูเปอร์คาร์ และรถแข่งกว่า 300 คัน นักแข่งจากนานาชาติ และพันธมิตรที่เข้าร่วมรายการ  รวมถึงกิจกรรมอีกมากมายตลอดการแข่งขัน 5 วันเต็ม

             การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรูปแบบ สตรีท เซอร์กิต ณ สนามแข่งเลียบชาดหาดที่ถูกจัดอันดับว่าสวยที่สุดในโลก ปีนี้มาในแนวคิด พายุ 3 ลูก โดย พายุลูกที่ 1 เป็นการมาเยือนของฝูงรถแข่งระดับโลกจากรายการ Porsche Carrera Cup Asia พร้อมด้วยรถแข่งในรายการ TCR Asia Series และเหล่าบรรดารถแข่งจาการายการ Thailand Super Series ไม่ว่าจะเป็นรถแข่งในรุ่น Thailand Supercar GT3, GTM, GTC, Thailand Touring Car, Thailand Super Pickup, Super Compact, Super production และ Super Eco นอกจากนี้ยังมีรายการใหม่ Porsche Sprint Trophy Thailand, TR2 Thailand และ Toyota Gazoo Racing Motorsport พร้อมการกลับมาของรายการ Bangsaen 200 ที่นักแข่งและผู้ชมรอคอย พิเศษสุดกับรถ Formula 3 ที่มาวิ่งเก็บข้อมูล และทดสอบสนามเพื่อการเข้าร่วมในปีต่อไป, พายุลูกที่ 2 ที่สาวกมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาดกับงาน Bangsaen Grand Prix e-Project ภายใต้แนวคิดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อนุรักษ์พลังงาน ที่รวมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตในหลากหลายมิติ ทั้ง e Go-kart พลังงานไฟฟ้า, Car Simulator รวมไปถึง Gymkhana พลังงาน Hybrid และพายุลูกที่ 3 เป็นการร่วมตัวของ Car Accessories ชั้นนำของประเทศ รวมไปถึงการรวมตัวของรถแต่งในตำนานที่หาดูได้ยาก กับการรวมตัวครั้งใหญ่ภายใต้พื้นที่งาน Bangsaen Grand Prix Carlism Fest นับเป็นการมอบประสบการณ์การชมกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกให้กับผู้ชื่นชอบความเร็ว และที่สำคัญงานนี้ยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการแข่งขันให้ก้าวสู่ระดับสากลมากยิ่งขึ้น

            เหล่าบรรดาสาวกมอเตอร์สปอร์ต เตรียมพบกับการแข่งขัน กิจกรรมทั้งหมดได้ที่ สนามบางแสน สตรีท เซอร์กิต จังหวัด ชลบุรี ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2562 และสามารถชมการแข่งขันผ่านการถ่ายทอดสดได้ทางช่อง TrueSportHD และ True4U และชมพร้อมกันทั่วโลกได้ที่ www.thailandsuperseries.net, Facebook Fanpage : Thailand Super Series  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook