Car and Coffee งานพบปะของผู้ที่รักรถ ที่เปลี่ยนฟิวส์มีทติ้งด้วยการจิบกาแฟยามเช้า

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2562 - 13:00

ภาพโดย: Refresh

Refresh

          โดยปกติทั่วไปแล้ว สำหรับกลุ่ม Car Club หรือ ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ในเมืองไทย เมื่อมีการรวมตัว มักจะเลือกรวมตัวกันที่ร้านอาหาร หรือสถานที่ต่างๆ ในยามค่ำคืน เนื่องจากสะดวกต่อการเดินทาง และยิ่งในเมืองไทยแล้วนั้น อากาศร้อนๆ ในช่วงตอนเช้าหรือตอนเที่ยงๆนั้น คงไม่เหมาะกับการมีทติ้งกันอย่างแน่นอน แต่สำหรับในต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสหรัฐอเมริกา ก็จะมีงานรวมตัวของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ตามสถานที่ต่างๆในทุกๆเช้าวันอาทิตย์ จนเกิดเป็นงานที่เรียกกันว่า Car and Coffee ที่ทุกคนต่างออกมาดื่มกาแฟและแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมไปถึงนำรถยนต์คันโปรดของตัวเองออกมาอวดโฉมกันนั่นเอง

 

 

          สำหรับในประเทศไทยในตอนนี้ก็เริ่มมีการรวมกลุ่มของผู้ที่ชื่นชอบรถ เริ่มจัดงาน Car and Coffee ในประเทศไทยกันบ้างแล้ว ซึ่งวัตถุประสงค์นอกจากจะเปลี่ยนการเปลี่ยนบรรยากาศของการนัดพบปะของเหล่าผู้รักรถแล้ว ยังช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆของวงการรถซิ่งบ้านเรา ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับสังคม แถมยังเป็นการประกาศให้โลกรู้อีกว่า รถแต่งบ้านเรานั้น ไม่แพ้กับที่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว โดยในวันนี้ทาง BoxzaRacing ก็จะมีภาพบรรยากาศงาน Car and Coffee#2 ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ณ Vinyl&toys ที่ผ่านมาให้ได้ชมกัน ซึ่งภาพบรรยากาศของงานครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และจะมีรถสวยๆรุ่นไหนมาให้ชมกันบ้างนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          ส่วนถ้าหากใครอยากที่จะมาร่วมงาน Car and Coffee ทางผู้จัดนั้นก็ให้แอบกระซิบมาว่า งานนี้ไม่จำกัดว่าคุณจะชอบจะเล่นรถแบบไหน ไม่ว่าจะเป็น สายรถคลาสสิค, รถแต่ง, Supercars หรือแม้แต่รถบ้าน ก็สามารถมาร่วมงานได้หมด โดยการจัดงานจะมีขึ้นในทุกๆวันอาทิตย์ต้นเดือนของทุกๆเดือนๆ ส่วนสถานที่ก็จะมีการย้ายและสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อที่จะให้ทุกคนนั้นสามารถเดินทางมาร่วมงานกันได้ ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/carsandcoffeethailand กันได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook