BMW E60&Friend Meeting ขับซีดานหรู มารู้จักกัน ชมรถสวยๆ คู่วิวบางแสน มีรูปให้ดูเพียบ

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 13 มีนาคม 2562 - 19:05

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          กลุ่ม E60&Friend จัดงานมิตติ้งขับรถเที่ยวกัน เมื่อวันอาทิตย์ 10 มีนาคมที่ผ่านมา เพื่อให้เหล่าสมาชิกนั้นได้พบปะ พูดคุย แลกเปลี่ยนประสบการณ์และปัญหาการใช้งานต่างๆของรถ BMW รุ่นนี้ ซึ่งมีสเน่ห์ตรงที่เป็นรถที่มีความสวยงาม และยังให้ความรู้สึกในการขับขี่ที่ดี โดยทางทีมงาน BoxzaRacing ได้มีโอกาสร่วมเดินทางไปงาน Meeting ครั้งนี้และเก็บภาพมาให้ชมกันตลอดงานด้วย

 

 

          การ Meeting ของกลุ่ม BMW E60&Friend มีวัตถุประสงค์เพื่อการขับรถออกทริปเที่ยวเป็นหลัก โดยสมาชิกที่มากันไม่จำกัดว่าจะต้องรุ่น E60 เท่านั้น ยังมีรถบีเอ็มดับเบิ้ลยูรุ่นอื่นๆ รวมถึงรถหรูรุ่นอื่นๆ ก็สามารถเข้าร่วมทริปได้ ขอแค่พกรอยยิ้มและมิตรภาพมาเท่านั้น สมชื่อกลุ่ม E60&Friend จริงๆ

 

 

          การเดิมทางครั้งนี้เริ่มต้นที่กรุงเทพ มีจุดหมายที่บางแสน จ.ชลบุรี สมาชิกขับขี่เป็นไปอย่างอิสระตามความเร็วกำหนด โดยมีทั้งการเกาะกลุ่ม และแยกขับฟรีสไตล์ พอที่จะให้ทีมงาน BoxzaRacing ได้ถ่ายภาพโรลลิ่งสวยๆ จากนั้นเมื่อถึงชลบุรี ก็หยุดทานข้าวที่ร้านเปี๊ยกมันทะเล ร้านซีฟู้ดชื่อดังตรงเขาสามมุก จากนั้นจึงได้เริ่มสัมภาษณ์ผู้มาร่วมงาน ให้หน้าใหม่แนะนำตัว และเพื่อนๆแซวกันตามความสนิทสนม

 

 

          หลังจากอิ่มท้องกันแล้ว ก็ได้ย้ายรถสวยๆแต่ละคันมาที่สะพานชลมารควิถี หรือสะพานเลียบชายทะเลชลบุรี ที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของบางแสน เพื่อจอดถ่ายภาพรถสวยๆ กับวิวทะเลอย่างใกล้ชิด โดยไม่กลัวร้อนกันเลยทีเดียว เป็นการกระชับความสัมพันธ์และมิตรภาพของเหล่าผู้ที่ใช้รถหรู ซึ่งไม่ได้มีแค่แต่งและซ่อมรถกันเท่านั้น ยังได้มาทำกิจกรรมร่วมกันแบบนี้ ซึ่งจะมีจัดขึ้นเรื่อยๆ ก็ต้องขอขอบคุณกลุ่ม E60&friend ที่ได้เชิญทีมงาน BoxzaRacing ไปร่วมมิตติ้งด้วยครับ ไปชมรูปสวยๆ จะมีใครเป็นใครกันบ้างนั้น ไปชมในแกลเลอร์รี่เลยครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook