Idemitsu Super Turbo Thailand 2019 นัดเปิดฤดูกาล เข้าชมฟรีที่พีระฯ เซอร์กิต วันที่ 15-17 มีนาคม 2562

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 12:46

 

          Idemitsu Super Turbo Thailand เดินหน้าจัดการแข่งขันเป็นปีที่ 3 เหล่านักกีฬามอเตอร์สปอร์ตชั้นนำของเมืองไทยตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันกันอย่างคึกคัก กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 6 สนามตลอดฤดูกาล ปรับรุ่นการแข่งขันเพิ่มความเข้มข้นให้กับเกมความเร็ว พร้อมด้วยนักขับหญิง สาวสวยฝีมือดีทั้งชาวไทยและต่างชาติร่วม สร้างสีสันเปิดฤดูกาล 15-17 มีนาคมนี้ ที่สนามพีระฯ พัทยา สนับสนุนโดยน้ำมันเครื่อง Idemitsu, สังกะสีตรา 3 มงกุฎ, ยาง Hankook ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย Three Crowns Racing Project

          รุ่นการแข่งขันมีการเปลี่ยนแปลง โดยรุ่น Road Master 3.2 เป็น Super Turbo Tha ขณะที่ รุ่น Road Master 2.2 เปลี่ยนเป็น รุ่น Super Turbo Division 1 ด้านรุ่น Super Turbo Division 2, 3 และ 4 ยังคงเดิม เช่นเดียวกับ รุ่น Japan 20+ ที่ไม่มีความเปลี่ยนแปลง ส่วนการชิงชัย รุ่น Pickup Turbo Tha ได้แบ่งการแข่งขันออกเป็น Open และ Standard นอกจากนี้ยังได้เพิ่มสีสันให้กับการแข่งขันด้วย รุ่น Lady Cup ซึ่งจะใช้กติกาการแข่งขันเช่นเดียวกับ Super Turbo Division 4 เครื่องยนต์ N/A ส่วนรุ่น Lady one make race M/T และรุ่น Lady one make race CVT ดวลความเร็วภายใต้กติกา Toyota Vios one make race

          นอกเหนือจากการชิงชัยทั้ง 8 รุ่นแล้ว ยังมีรายการแข่งขันชั้นนำจากต่างชาติ ยกพลมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการชิงชัยในสนามนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งเป็นการคัมแบ็กของ HK Mini Challenge ที่กลับมาร่วมสร้างความมันส์อีกครั้ง

         ในปีนี้กำหนดชิงชัยทั้งสิ้น 6 สนาม เปิดฤดูกาลในวันที่ 15-17 มีนาคม ที่พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ก่อนจะโยกไปดวลความเร็วบนแทร็กระดับโลก ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ วันที่ 24-26 พฤษภาคม และส่งท้ายฤดูกาลบนสังเวียนเดียวกันนี้ในวันที่ 19-21 กรกฎาคมนี้ สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.superturbothailand.com และ facebook.com/Superturbothailand 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook