Nissan Skyline Meeting 2018 การรวมตัวของเหล่าผู้ที่ชื่นชอบและสาวกเจ้าก็อตซิล่า

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2561 - 11:47

 

          เมื่อวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมาก็มีอีกกิจกรรมการรวมตัวของกลุ่มรถยนต์กลุ่มหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย นั่นก็คืองาน Nissan Skyline Meeting 2018 ที่จัดขึ้นที่ The Walk เกษตร-นวมินทร์ ซึ่งในงานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการรวมเหล่า Nissan Skyline ที่มากที่สุดในเมืองไทย แต่เรายังได้เห็นเจ้า Nissan Skyline มากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเดิมๆ Std. ที่เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็น รวมไปถึง ที่สุดของ Nissan Skyline ในแต่ละรุ่นก็มีให้ดูในงานนี้เช่นเดียวกัน ส่วนภาพบรรยากาศงาน Nissan Skyline Meeting 2018 ครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

            สำหรับปีนี้ก็เป็นปีที่ 4 แล้วนะครับสำหรับงาน Meeting Skyline Club Thailand กลุ่มของคนรัก Nissan Skyline R32 R33 R34 ซึ่งทางกลุ่มจะจัดมิตติ้งขึ้นปีละ 1 ครั้งเท่านั้น เพื่อเป็นการพบปะพูดคุยกันของคนที่มีใจรัก และชื่นชอบในทางเดียวกัน โดยในงานนี้มีกำหนดการเริ่มขึ้นในช่วงเย็น ซึ่งก่อนเริ่มงานก็ได้มีสายฝนโปรยปรายเล็กน้อย แต่นี่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของเหล่าผู้ครอบครองเจ้าก็อตซิชล่า ที่จะพารถคู่ใจคันเก่งของตัวเองจอดประชันความหล่อกันภายในงานนี้ ซึ่งเหล่าบรรดา Nissan Skyline ที่มาร่วมงาน ก็มีตั้งแต่ Nissan Skyline R32, Nissan Skyline R33 และ Nissan Skyline R34 ร่วม 70 คันเลยทีเดียว ซึ่งถือได้ว่าเป็นการรวมตัวของรถยนต์ Skyline ที่มากที่สุดในประเทศไทย และกล้าบอกเลยว่า Skyline ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน เพราะรถสมาชิกแต่ละท่าน ทำกันเต็มจนสุดจนล้นทุกคัน ส่วนรถเดิมก็เก็บเดิมจนชนิดที่เรียกว่าใหม่เหมือนวันแรกที่ออกจากโชรูม ใหม่ตามแคทตาล้อคเป๊ะๆ

 

 

          และนอกจากเหล่าบรรดา Nissan Skyline กว่า 70 คันที่มาร่วมโชว์ตัวในครั้งนี้ ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมและบูทสินค้าที่มาช่วยสร้างสีสันให้แก่เหล่าผู้ที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น บูทขายโมเดล รถของเล่น ที่คอและสาวกผู้ที่ชื่นชอบสะสมโมเดลพลาดไม่ไดเด็ดขาด รวมไปถึงบูทของกิจกรรมย้อนยุค ที่นำเกมส์สาวน้อยตกน้ำ และ ปาลูกโป่ง มาให้เหล่าผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุกกัน อีกทั้งยังมีบูธสปอนเซอร์ต่างๆ และอาหารเครื่องดื่มฟรีตลอดงาน

 

 

          ด้านทางคณะผู้จัดงานหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การจัด Meeting ครั้งนี้จะเป็นจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจ หรือมีใจรักในรถ Nissan Skyline ที่มีประวัติและตำนานมาอย่างยาวนาน ส่วนช่องทางการติดต่อ ทางกลุ่มสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook : Skyline club thailand ( R32 R33 R34 ) และมีกลุ่ม Line ใช้ชื่อว่า Skyline club TH อีกด้วย และหากในครั้งหน้าถ้าหากมีการรวมตัวของกลุ่ม Car Club หรืองานอีเว็นท์รถซิ่งไหนที่น่าสนใจแบบนี้อีกแล้วละก็ ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพสวยๆมาฝากทุกท่านกันอย่างแน่นอน วันนี้คงต้องลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook