Racing Car Party รวมพลทีมรถซิ่ง 2018 ณ เมืองทองธานี วันที่ 2 ธันวาคม 2561

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 4 ธันวาคม 2561 - 18:29

 

          จบลงไปอย่างสวยงามนะครับ สำหรับงานรวมเหล่ารถซิ่ง Racing Car Party รวมพลทีมรถซิ่ง 2018 จัดขึ้นวันอาทิตย์ที 2 ธันวาคม 2561 ณ ตลาดมะลิ เมืองทองธานี โดยภายในนี้งานมีตติ้ง รวมตัวของหล่าบรรดางานทีมรถแต่ง รถซิ่งมากมาย ซึ่งในครั้งนี้ก็มีเหล่าบรรดา Car Club นำรถของตัวเองมาจอดโชว์ ประชันความหล่อกันมากถึง 15 ทีม ไม่ว่าจะเป็น RENOVATE, SNACK JACK, MONKEY CLUB, ALMERA_GANG, CHECK_IN_MidnightOnly, Overload, รถซิ่งรามอินทรา, DILLINGER, RETURN, BURN, SHIDORI, IN-SIDE, วัยรุ่นพระนคร, HANUMAN และ หนองเสือทีม รวมรถทั้งหมดร่วมกว่า 200 คันเลยทีเดียว 

 

 

          ซี่งนอกจากในงานนี้จะเป็นการรวมตัวของเหล่าบรรดา Car Club กว่า 200 คันแล้ว ภายในงานยังมีบูทกิจกรรมจากทาง "Gulf Oil Thailand" ที่มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นมากมาย อีกทั้งยังมี ของแจก ของแถม ที่แจกแก่ผู้เข้าร่วมงานอีกเพียบ เรียกได้ว่าให้กลับกันไปมือเปล่าอย่างแน่นอน

 

 

           และถ้าหากครั้งหน้ามีงานมีตติ้ง Car Club หรือ งานรวมพลของขาซิ่งแบบนี้อีกแล้วละก็ทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศแบบนี้มาฝากกันแน่นอนครับวันนี้ ในวันนี้คงต้องขอลากันไปก่อน พร้อมทิ้งท้ายด้วยภาพบรรยากาศของรถสวยๆ ที่มาจอดโชว์กันในงาน Racing Car Party รวมพลทีมรถซิ่ง 2018 สวัสดีครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook