Motul Track to Road พิสูจน์แล้วว่าแรงจริง ซิ่งอย่างมั่นใจด้วยเทคนิคที่เหนือกว่า

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 26 ตุลาคม 2561 - 17:15

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

 

           Motul แบรนด์ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น และสารสังเคราะห์ที่ช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์คุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส จัดกิจกรรมที่มีชื่อว่า Motul Track to Road โดยพา 40 ผู้โชคดี ทั้งในวงการรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ร่วมพิสูจน์สมรรถนะ และประสิทธิภาพอันโดดเด่นของน้ำมันหล่อลื่นจาก Motul ที่ต้องบอกว่าแรงกว่าแบบพิสูจน์ได้จริง ไม่ต้องอิงคำกล่าวอ้าง ซึ่งบรรยากาศภายในงาน จะสนุกสนาน เร้าใจ ได้ความรู้และเทคนิคการขับขี่กลับบ้านไปมากน้อยขนาดไหน ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลยครับ

 

เอก Soultruck, น้าแจ่ม AZC และ จอห์น ไรเดอร์ (จากขวาไปซ้าย)

 

 

           สำหรับกิจกรรม Motul Track to Road อุบัติความมันส์ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 20 ตุลาคม 2561 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ โดยหลังจากที่ผู้ร่วมกิจกรรมทั้ง 40 ท่าน รวมไปถึงผู้คร่ำหวอดในแต่ละวงการอย่าง เอก Soultruck ตัวจริงเรื่องดีเซล, น้าแจ่ม AZC เจ้าของสำนักแต่งชื่อดังของประเทศไทย ที่ถูกขนานนามให้เป็นเจ้าพ่อแห่งวงการเบนซิน และ จอห์น ไรเดอร์ ตัวจริงในวงการมอเตอร์ไซค์ ร่วมลงทะเบียนกันเป็นที่เรียบร้อย ก็ได้เวลาที่จะเริ่มการเวิร์คช้อปด้วยการแนะนำผลิตภัณฑ์จากทาง Motul ที่มีให้เลือกใช้หลากหลายรูปแบบ ทั้งกับรถยนต์ รวมไปถึงมอเตอร์ไซค์สมรรถนะสูง 

 

 

           สิ่งที่เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่า หลังจากที่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก Motul ก็คือ การทดสอบสมรรถนะที่เปลี่ยนไปด้วยการขึ้น Dyno Test ซึ่งแต่ละคันที่นำมาวัดแรงม้า ล้วนแล้วแต่ได้ผลลัพท์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ และสามารถพิสูจน์ได้ว่า ผลิตภัณฑ์จาก Motul สามารถเพิ่มสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์ได้จริง ไม่ได้คิดหรือมโนไปเองแต่อย่างใด

 

 

             หลังจากนั้น ในช่วงบ่าย ทาง Motul ได้จัดอบรมทักษะการขับขี่ Big Bike อย่างถูกต้อง เพื่อให้ไบค์เกอร์ได้เรียนรู้หลักการขับขี่ที่ถูกวิธี และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการขับขี่ได้อย่างเหมาะสม เพื่อให้เกิดความปลอดภัยสูงสุด ซึ่งผู้ที่มาร่วมอบรมทักษะการขับขี่นั้น ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า กิจกรรม Motul Track to Road มีประโยชน์ และสามารถนำความรู้ที่ได้มาไปใช้ได้จริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook