Drive to Drift Academy เพราะพื้นฐานเป็นเรื่องสำคัญ อยากดริฟท์ได้แบบมันส์ๆ ต้องเรียนรู้

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 30 สิงหาคม 2561 - 13:33

 

           Drive to Drift Academy สถาบันสอนดริฟท์แห่งแรกในประเทศไทย ถือกำเนิดภายใต้แนวคิดของ คุณเดชะพล โตยิ่งเจริญ หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม ปอนด์ อินเจ็คชั่น  นักแข่งระดับชั้นนำในวงการดริฟท์ระดับโลก ที่เข้าร่วมแข่งขัน D1 Grand Prix Japan มาอย่างต่อเนื่อง และเป็นชาวต่างชาติคนแรกที่สามารถคว้าโพเดี้ยมในการแข่งขันระดับเวิลด์คลาสรายการนี้ได้สำเร็จ

 

 

           ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนาน เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้คุณปอนด์ อินเจ็คชั่น อยากจะถ่ายทอดศิลปะแห่งลีลากวดท้ายให้กับผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ จึงเป็นที่มาของการเปิดสถาบันสอนดริฟท์แห่งแรกในประเทศไทย โดยใช้ชื่อว่า Drive to Drift Academy ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักแข่งแนวหน้ามาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ โดยนอกจากคุณปอนด์แล้ว ก็ยังมีนักดริฟท์มือหนึ่งของโลกอย่าง Mr.Masato Kawabata แชมป์ D1 Grand Prix Japan จากประเทศญี่ปุ่น, คุณกนพิชิต โตยิ่งเจริญ หรือ เป้ อินเจ็คชั่น, คุณกีกี้ ศักดิ์ นานา รวมถึงคุณกรัณฑ์ ศุภพงษ์ มาร่วมเป็นทีมผู้ฝึกสอน

 

 

           ความโดดเด่นของสถาบันสอนดริฟท์แห่งแรกในประเทศไทย Drive to Drift Academy ก็คือ ผู้เรียนสามารถมาเรียนตัวเปล่า โดยสถาบันแห่งนี้ มีรถแข่งดริฟท์และอุปกรณ์ต่างๆ ที่จำเป็นเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน โดยรถที่เตรียมไว้สำหรับการเรียนการสอน มีให้เลือกอย่างหลากหลายในทุกขุมพลังยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น JZ, RB หรือแม้แต่ V8 ซึ่งข้อดีก็คือ คุณสมารถมาลองเรียนได้ก่อนจะถามใจตัวเองอีกครั้งว่า...อยากจะไปต่อในวงการนี้หรือเปล่า ในการเรียนการสอนนั้น จะเน้นที่การสร้างพื้นฐานที่สำคัญและจำเป็นสำหรับการดริฟท์ เช่น การทำโดนัท การทำเลข 8 การทำเลข 0 ซึ่งสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการแข่งขันได้จริง และที่สำคัญกว่านั้นคือ การเพิ่มสกิลในการขับขี่ที่สามารถใช้แก้สถานการณ์ต่างๆ เพื่อเสริมความปลอดภัยยามขับขี่ในท้องถนนนั่นเอง

 

 

             Drive to Drift Academy คลาสที่ 2 จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายน - ตุลาคม ที่จะถึงนี้ เอาเป็นว่าก่อนที่จะเริ่มคลาสใหม่ BoxzaRacing มีบรรยากาศสุดมันส์จากการเรียนการสอนในคลาสแรกมาให้ได้ชมกันเป็นการเรียกน้ำย่อย ซึ่งต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ หากคุณต้องการที่จะเข้าสู่วงการดริฟท์อย่างเต็มตัว เพราะการที่จะมีบุคคลระดับชั้นนำของโลกมาสอนดริฟท์อย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัวนั้น ไม่ใช่เรื่องที่จะหาโอกาสได้ง่ายๆ จริงๆ ครับ หากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสถาบัน Drive to Drift Academy สามารถติดตามความข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่แฟนเพจ Drive to Drift Academy กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook