Isuzu Race Spirit 2018 สนาม 2 วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 กับภาพบรรยากาศความมันส์ของชาว Isuzu

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2561 - 19:31

 

          เดินทางมาถึงสนามที่ 2 แล้วนะครับ สำหรับการแข่งขันความเร็วครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท กับงาน Isuzu Race Spirit 2018 ที่สนามที่ 2 ที่แข่งขันไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ซึ่งสนามนี้จะเป็นการแข่งขันแบบเก็บคะแนน 4 รุ่นการแข่งขันด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power, All-New Isuzu Turbo 46 mm., All-New Isuzu F55 Pro และ All-New Isuzu Open Unlimited ส่วนภาพบรรยากาศความมันส์ของชาว Isuzu ในสนามนี้เป็นอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          โดยก่อนเริ่มการแข่งขันต้องบอกก่อนเลยว่าฟ้าฝนนั้นมามืดในชนิดที่เรียกว่าถ้าตกขึ้นมาแล้วละก็ทั้งนักแข่งและผู้ชมต้องรอนานเป็นชั่วโมงอย่างแน่นอน แต่ด้วยดูเหมือนเทวดานั้นจะเมตตา กลับพัดเมฆฝนออกไปในชนิดที่ฟ้าโปร่งเลยทีเดียว ซึ่งรุ่นการแข่งขันแรกที่แข่งขันก็เป็นรุ่น All-New Isuzu Turbo 46 mm. กับจำนวนรถแข่งที่มากถึง 31 คันเลยทีเดียว โดยผู้ที่คว้าอันดับ 3 ไปสนามนี้ไปครองได้แก่ อนุวัฒน์ มณีอินทร์ ในรถแข่งหมายเลข 216 จาก หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ , อันดับสอง เป็น รถแข่งหมายเลข 209 จาก โอ๊ตอู่ช่างขวัญ ที่ขับโดย มนศักดิ์ ธาระขวัญ และ อันดับหนึ่งก็ตกเป็นของ รถแข่งหมายเลข 215 จาก หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ที่ขับโดย ศุภเวช อชิระกุนทร

 

          ถัดมาเป็นรุ่นการแข่งขันที่ขยับความแรงจากรุ่น All-New Isuzu Turbo 46 mm. กันสักนิดกับการแข่งขันในรุ่นของ All-New Isuzu F55 Pro โดยในรุ่นนี้ก็มีรถเข้าแข่งขันทั้งหมด 18 คัน และมีหลายคันที่สามารถทำเวลาได้แตะระดับ 9 วินาทีกลางๆกันแล้ว ซึ่งผู้ที่คว้าอันดับ 3 ในสนามนี้ไปครองได้แก่ ธนพล ชูเจริญพล ในรถแข่งหมายเลข 321 จากทีม ECU Shop ช่างเบิร์ดหลักห้า เล่ห์ ม.เจริญ, อันดับ 2 เป็น รถแข่งหมายเลข 309 อนุวัฒน์ มณีอินทร์ จาก หนุ่ย&เป๋อ สุพรรณ ดาอะไหล่สด และ อันดับหนึ่ง คือทาง รถแข่งหมายเลข 319 ธรรมรัช เพิ่มสุข จาก รักษ์ดีเซล ช่างน้อยมีนบุรี D-Fast

 

 

          และแล้วก็ได้เวลาของรุ่นการแข่งขันที่ใหญ่ที่สุดของวันนี้กับการแข่งขันในรุ่น All-New Isuzu Open Unlimited นั่นเอง โดยในสนามนี้มีรถแข่งเข้าร่วมการแข่งขันเพียง 2 คันเท่านั้น ซึ่งผู้ที่ ผู้ที่คว้าอันดับ 1 ในสนามนี้ไปครองได้แก่ ธนพล ชูเจริญพล จาก ECU Shop ช่างเบิร์ดหลักห้า เล่ห์ ม.เจริญ ที่รถมีอาการเสียหลักทำให้ต้องยกคันเร่งไหลเข้าเส้นไปด้วยเวลา 10.766 วินาที ส่วนอันดับสองตกเป็นของ อนุพงศ์ เปลี่ยนสี จาก ไพศาล เทอร์โบ เอสสระบุรี Max Tech Thailand ที่รถแข่งนั้นน่าจะมีปัญหาทำให้เข้าเส้นไปด้วยเวลาที่ดีสุด 13.295 วินาที

 

 

          ปิดท้ายด้วยการแข่งขันในรุ่นของ Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power อีกหนึ่งรุ่นการแข่งขันที่รถแข่งนั้นสามารถทำเวลาได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ด้วยเวลาการแข่งขันที่จำกัด ทำให้สามารถทำได้แค่เพียงการควอลิฟายเพื่อหารถที่จะไปเข้าแข่งไปรอบ Battle ต่อไป โดยในรอบ Battle นั้นจะยกยอดไปแข่งขันกันใน Isuzu Race Spirit 2018 สนามที่ 3 ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2561 นั่นเองครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook