Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com มีทติ้งสาวก TT สุดเอ็กคลูซีฟ

เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 16 มีนาคม 2561 - 16:16

 

           BoxzaRacing นัดรวมพลสาวก Audi TT (อาวดี ทีที) สุดยิ่งใหญ่ในงาน Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com เนื่องในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปี ของการถือกำเนิดของ Audi TT ตั้งแต่เจนเนอเรชั่นแรก ซึ่งทาง BoxzaRacing เล็งเห็นถึงความสำคัญของการครบรอบในครั้งนี้ จึงได้นัดรวมพลสาวก Audi TT ครั้งแรกในประเทศไทย โดยทุกท่านที่มาร่วมงานจะได้สัมผัสความมันส์ในกิจกรรมความเร็วอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟ ที่ทาง BoxzaRacing พร้อมเสิร์ฟให้กับผู้ใช้ Audi TT ฟรี ! สำหรับลูกค้า 30 คันแรก (หรือ 60 ท่านแรก) เท่านั้น

           Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com เปิดฉากการมีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟกัน ณ The Crystal Park เลียบทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา โดยนัดรวมพลในเวลา 13.00 น. ร่วมจิบ Afternoon Tea ชิลล์ๆ ก่อนจะเคลื่อนขบวนกันแบบสุดอลังการกับ Audi TT Caravan ทั้ง 3 เจนเนอรเรชั่น รวม 30 คัน สู่การประลองความเร็วในรูปแบบโกคาร์ทไฟฟ้า Go Kart Challengeสนาม Impact Speed Park เมืองทองธานี พร้อมกันนี้ยังมีการประกวด Audi TT Dress Up Contest ที่ว่ากันว่าสวยและสุดในรุ่นจำนวน 5 คัน ซึ่งผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้คะแนนการประกวดในครั้งนี้ 

 

 

           หลังจากการประลองความเร็วเสร็จสิ้น ก็เป็นเวลาที่ทุกท่านจะได้ด่ืมด่ำกับดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟริมทะเลสาป ณ Breeze Cafe & Bar ภายใต้บรรยากาศแบบเป็นกันเอง ในแบบฉบับของสาวกค่ายสี่ห่วง หากคุณเป็นคนหนึ่งที่สนใจร่วมกิจกรรม สามารถสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับงาน Glory Days with Audi TT 20th Anniversary Presented By BoxzaRacing.com ได้ที่ Line ID : FEW777 หรือ Facebook.com/BoxzaRacing ด่วน ! งานนี้ฟรีตลอดงานเพียง 30 คัน หรือ 60 ท่านแรก เท่านั้น (หลังจาก 60 ท่านแรก มีค่าใช้จ่ายท่านละ 1,500 บาท)

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook