Lenso Raiden Offroad Fest “Mud up or Shut up” งาน Offroad ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด #3 มีนาคม 2561

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มีนาคม 2561 - 12:28

 

 

 

 

         ผ่านไปอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆจากทาง บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายล้อแม็กรถยนต์ อันดับ 1 ของประเทศไทย กับงาน LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “MUD UP OR SHUT UP” งานรวมพลคนรัก รถOFFROAD ที่จัดได้ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยในงานนี้ได้มีกิจกรรมต่างๆมากมายให้เหล่าคนที่ชื่นชอบรถOFFROAD ได้ร่วมสนุก พร้อมเปิดตัวล้อแม็กรุ่นใหม่ล่าสุด Max-X Serise ล้อแม็กสายพันธ์อเมริกันออฟโรด ให้ได้สัมพัสกันสำหรับบรรยากาศงานครั้งนี้จะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมกันได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

        สำหรับงาน  LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “MUD UP OR SHUT UP”  ได้จัดขึ้นที่บริเวณอ่างเก็บน้ำหนองค้อ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ใกล้กับสวนเสือศรีราชา ซึ่งเริ่มขี้นตั้งแต่ช่วงเวลา 12.00 น.โดยบรรยากาศงานนั้นเป็นไปย่างคึกคักตั้งแต่เริ่มและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบรถ OFFROAD  และกิจกรรมสนุกๆในงานครั้งนี้ประกอบไปด้วยการแข่งขันรถยนต์ขับเคลื่อน 4 ล้อ  และการแข่งขันในรูปแบบ “OFFROAD GYMKHANA” นอกจากแข่งขันสุดมันส์ทางผู้จัดยังได้มีโชว์สุดพิเศษกับโชว์ GYMKHANA ของรถแข่งแรลลี่คลาสสิก รถ Buggy ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

         นอกจากการแข่งขันสุดมันส์ในสนามแล้วยังได้การจัดแสดงโชว์รถสวยๆให้ได้ชมกันอย่างจุใจอาทิ รถแข่งออฟโรดระดับแชมป์ประเทศไทย , รถแข่งแรลลี่ระดับแชมป์ประเทศไทย และรถแข่งแรลลี่คลาสสิกคาร์ที่หาชมได้ยากก็มีให้ชมได้ในงานนี้ พร้อมการโชว์ Sexy Car Wash จากสาวๆสุดเซ็กซี่  และในช่วงกลางคืนของงานความสนุกยังคงมีอย่างต่อเนื่องกับการโชว์รถเครื่องเสียงพร้อมดีเจสาวสวยที่มาสร้างสีสันความสนุกภายในงานตลอดตั้งแต่ช่วงกลางวันจนถึงกลางคืน

 

 

 

 

 

 

 

        และที่ขาดไม่ได้ก็คือไฮไลพิเศษในงานนี้กับการเปิดตัวล้อแม็ก ล้อแม็ก MAX-X SEIRES ทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ MAX-X07 // MAX-X08 // MAX-X09 และ MAX-X10 ล้อแม็กสายพันธ์อเมริกันออฟโรด ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ เหมาะสำหรับรถกระบะสายพันธ์ OFFROAD และ รถยนต์ SUV โดยเฉพาะ ด้วย P.C.D 6x139.7 และยังมีขนาดให้เลือกตั้งแต่ ขอบ 16” , 17”, 18” และ 20” พร้อมที่จะบุกตะลุยไปได้ทั้งทางเรียบ และทางฝุ่น ต่อด้วยการมอบรางวัลผู้ชนะ  ยังได้จัดการประกวดการตกแต่งรถยนต์สไตล์ OFFROAD ชิงเงินรางวัล 100,000 บาท จากทาง บริษัท เลนโซ่ วีล จำกัด โดยผู้ที่ชนะการแข่งขันในรุ่น ล้อแม็ก MAX-X SERIES ขอบ 18 นิ้ว ได้แก่คุณ กิตติวัฒน์ ธนพัฒน์ไพบูลย์ ได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท และ  ผู้ที่ชนะการแข่งขันในรุ่น ล้อแม็ก MAX-X SERIES ขอบ 20 นิ้ว ได้แก่ ร้านสุดยอดการยาง ได้รับรางวัลล้อแม็กขนาด 20 นิ้ว กลับบ้านไปแบบฟรีๆ

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับบรรยากาศของงาน LENSO RAIDEN OFFROAD FEST “MUD UP OR SHUT UP”  ที่ทางทีมงานได้เก็บภาพมาให้ชมกันบอกได้คำเดียวว่าเป็นงานที่สุดยอดมากๆ สำหรับหรับคนที่ชื่นชอบรถ OFFROAD และกำลังจะหันมาตกแต่งรถ OFFROAD สำหรับผู้ที่สนใจเสริมความดุดันให้กับรถคุณ ด้วย LENSO WHEELS Max X Series สามารถจับจ้องเป็นเจ้าของได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ

ติดตามข่าวสารของทาง Lenso Wheel ได้ที่ http://www.lensowheel.co.th หรือที่ FACEBOOK FANPAGE : LENSO WHEEL

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook