Tokyo Auto Salon 2018 กับบรรยากาศงานมหกรรมรวมผลคนชอบแต่งรถสุดยิ่งใหญ่

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 22 มกราคม 2561 - 17:38

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

 

      ในวันนี้ทางทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆบินตรงลัดฟ้าไปชมภาพบรรยากาศของงาน Tokyo Auto Salon 2018 ซึ่งถือว่าเป็นธรรมเนียมเลยก็ว่าได้ที่เหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบ รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ทั่วทุกมุมโลกนั้นจะมารวมตัวกันในงานนี้ ซึ่งแน่นอนว่างาน Tokyo Auto Salon ในแต่ละปีนั้นจะมีของแต่งรถ นวัตกรรมใหม่ๆ มาให้ได้ชมกันอยู่ทุกปี และที่เด็ดไปกว่านั้นก็คือรถแต่งสวยๆที่เหล่าบรรดาสำนักแต่งรถ ต่างเอามาจอดอวดโฉมให้คนที่มาร่วมงานนั้นได้ชมกันแบบใกล้ชิด จึงถือได้ว่าเป็นงานที่มีจำนวนคนเข้าชมงานในแต่ละวันนั้นมหาศาลเอามากๆ เดี๋ยวเราลองไปติดตามชมภาพบรรยากาศของงานนี้กันได้เลย

 

 

 

 

         เป็นอย่างที่ทราบกันดีว่างาน Tokyo Auto Salon 2018 นั้นเป็นงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของคนที่ชื่น ชอบรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ภาพแรกที่เราได้เห็นนั้นก็คือผู้คนมากมายมายที่เข้ามาชมงานทั้งชาวญี่ปุ่นเอง และชาวต่างชาติจาะประเทศต่างๆรวมถึงคนไทยที่ได้ไปร่วมชมงานในครั้งนี้ โดยพื้นที่ในการจัดงานนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 โซนก็คือ ภายในฮอลและลานกิจกรรมด้านนอกโดย พื้นที่จัดงานในฮอลนั้นใช้เนื้อที่ถึง 4 ฮอล โดยจำนวนบูธภายในงาน Tokyo Auto Salon มีมากถึง 4,000 กว่าบูธให้ผู้ร่วมงานได้เดินชมงานกันอย่างเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          เมื่อเข้ามาในงานสิ่งแรกที่หลายๆคนนั้นให้ความสนใจก็คงหนีไม่พ้นรถแต่งสวยๆ ที่แต่ละสำนักนั้นนำมาอวดโฉมกันแบบไม่มีกั๊กไม่ว่าจะเป็นสำนัก HKS , Blitz , Liberty Walk , Re Amamiya , Nismo , Top Secret นอกจากนี้ยังรวมไปถึงบูธจากทางค่ายรถอย่าง Toyota , Mitsubishi , Honda ที่ได้นำรถสวยๆมาจอดโชว์ในงานแบบไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว ซึ่งรถแต่ละคันที่นำมาจอดโชว์นั้นคงไม่มีคำบรรยายได้ดีีนอกจากคำว่า “สุด” ทั้งความสวยความแรงมากันแบบครบเครื่องกันจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

        หลังจากที่เดินชมรถกันอย่างเต็มอิ่ม สิ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือการช็อปปิ้ง มาไกลกันทั้งทีก็ต้องเสียตังกันสะหน่อย นอกจากรถสวยในงานที่มีอย่างมากมายภายในงานก็ได้มีบูธให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ซื้อของติดไม้ติดมือ กลับบ้านกันด้วยโดยมีของแต่ง Accessory ชิ้นเล็กๆ จนไปถึงของแต่งชิ้นใหญ่อย่าง พวงมาลัย เบาะ ชุดเบรค ท่อไอเสีย จนไปถึง ล้อแม็ก และ ยาง  ให้ได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ อยากแต่งรถตรงจุดไหนในงานนั้นก็จำหน่ายเกือบหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

        หลังจากที่เราได้เดินชมงานภายในฮอลและเสียตังกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในงาน Tokyo Auto Salon 2018 ยังมีในส่วนที่เป็นลานกิจกรรมภายนอกอาคารอีกด้วยและยังมีรถสวยๆให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับกิจกรรมมันส์ทั้งคอนเสริต์จากศิลปินชาวญี่ปุ่น รวมไปถึงการโชว์จาก Ken Block  และ D1 Kick Off Drift ให้ได้ชมกันทุกวัน จึงทำให้ลานกิจกรรมด้านนอกนั้นเต็มไปด้วยผู้ที่มาชมงาน เรียกได้ว่าแน่นไม่แพ้ฮอลด้านใน

 

 

        และนี้ก็คือภาพบรรยากาศของงาน Tokyo Auto Salon 2018 ที่ทางทีมงานได้มีโอกาศได้บินไปร่วมงาน ถึงประเทศญี่ปุ่นและเก็บภาพบรรยากาศของงานมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าเป็นงานที่สุดยอดจริงๆ และเป็นอีกหนึ่งงานที่เหล่าบรรดาคนที่ชื่นชอบ รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง ไม่ควรพลาด ต้องมีโอกาศสักครั้งหนึ่งในชีวิตที่ต้องไปร่วมงานนี้  สำหรับในครั้งหน้าจะเป้นงานไหนที่ทางทีมงานไปเก็บภาพมาให้ชมสามารถติดตามได้ที่ BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook