Nexzter Connection The Under Up 24 มีนาคม 2018

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 มีนาคม 2561 - 18:33

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

 

          ก็จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับงานใหญ่ประจำปีของชาวรถแต่ง รถซิ่งทั้งหลาย ที่การันตีการจัดงานโดย Connection พร้อมทั้งเหล่า ผู้สนับสนุนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Nexzter, Michelin, Redbull และ NP Tire & PP Superwheels งาน Nexzter Connection The Under Up ที่จัดกันไปในวันที่ 24 มีนาคม 2561 ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ โดยในงานนี้จะมีกิจกรรมให้คุณกันได้มันส์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Drag, Drift Show และ Circuit รวมไปถึง Car Show ของเหล่าบรรดารถแต่งทั่วฟ้าเมืองไทยจากทีมรถแต่งชั้นนำมากมาย, โชว์ Big Bike และ Stunt Show, การเปิดตัวรถแข่ง Supercar ที่หาดูยากในบ้านเรา ที่สำคัญเป็นงานที่รวบรวมเหล่าสาวๆบรรดาพริตตี้ไว้มากที่สุดอีกงานหนึ่งอีกด้วย งานนี้รับรองว่ามันส์และไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน ส่วนภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยครับ

 

 

          เริ่มกันที่โซนแรกกับในโซนของ Car Show ของเหล่าบรรดา Car Club และ ทีมรถซิ่งต่างๆ ที่แต่ละทีมแต่ละ Car Club นั้นต่างก็คัดรถเด็ด และรถเด่นภายในทีม มาจอดประชันความหล่อในแบบที่ไม่มีใครยอมใคร แถมตอนกลางคืน รถที่คัดมาแต่ละทีม จะมาโชว์ตัวกันบนพรมแดง ที่ทางผู้จัดเตรียมไว้ให้ เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสีสันและความแปลกใหม่แก่งาน Car Show เลยก็ว่าได้ครับ

 

 

          ถัดมาเป็นในโซน Drag ที่จะให้เหล่าบรรดารถซิ่งทั้งหลาย มาประลองความเร็วในระยะทาง 201 เมตร โดยกิจกรรมนี้ จะเปิดให้เข้าร่วมกันตั้งแต่ช่วงบ่าย ยาวไปจนถึงช่วงดึก ซึ่งถึงแม้ระยะทางจะไม่ใช่ Drag แบบเต็มรูปแบบ แต่ก็สร้างสีสันและความมันส์แก่ผู้ชมและรถที่ลงแข่งขันได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

          ในโซนต่อมาจะเป็นโซนของ Drift และ Circuit ที่ไฮไลท์คือการโชว์ดริฟท์จากนักแข่งมืออาชีพ รวมไปถึงการทดลองขับการแข่งขันในรูปแบบ Circuit จาก TSS Racing Academy โดยมีนักแข่งมากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำ ต้องบอกว่างานนี้รวมทุกการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตมาไว้ในงานเดียวเลยก็ว่าได้ครับ

 

 

          อีกโซนหนึ่งที่มาช่วยสร้างสีสันภายในงานวันนั้นก็คือ โซน Bigbike ที่ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำเหล่า Bigbike มาจอดโชว์ร่วมกับรถยนต์ 4 ล้อ โดยภายในโซนนี้ก็มีเหล่าบรรดา Bigbike ไม่ว่าจะเป็นรถแข่ง หรือ รถบ้าน จากกลุ่มต่างๆมาจอดโชว์ ความหล่อกันอย่างมากมาย 

 

 

          สำหรับเหล่าบรรดาแม่บ้านหรือท่านใดที่พาลูกพาแฟนมาเที่ยวภายในงานนี้ก็ไม่ต้องนั่งเหงาอีกต่อไป เมื่อทางผู้จัดได้เตรียมโซนกิจกรรมไว้ให้เหล่าบรรดาเด็กๆและสาวๆ ได้มาสนุกกัน ไม่ว่าจะเป็น ชิงช้าสวรรค์ และ รถบั๊ม ที่ถือเป็นกิจกรรมที่ค่อนข้างหาเล่นยากแล้วในสมัยนี้

 

 

          ส่วนใครที่พลาดงานในครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจไป ในปีหน้าทาง Connection ก็ได้แง้มๆ มาแล้วว่า ในปีหน้า จะมีกิจกรรม มันส์ๆ สนุกๆแบบนี้มาอีกแน่นอน และท้ายสุดงานนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าหากขาดผู้สนับสนุนอย่าง Nexzter, Michelin, Redbull, NP Tire & PP Superwheels รวมไปถึงเหล่าบรรดา Car Club และ ทีมรถทุกทีม ที่มาร่วมสร้างประวัติศาสตร์และสร้างสีสันในครั้งนี้ งานหน้า หากมีกิจกรรมดีดีแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปเก็บภาพมาฝากทุกคนอย่างแน่นอนครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook