Auto Fashion งานประกวดรถสวยในต่างแดน ที่ชุดแต่งฝืมือไทยได้รางวัลด้วย

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2560 - 15:28

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Auto Fashion มีรถมางานทั้งหมด 130 คัน

 

บรรยากาศเป็นกันเอง คุยกันเป็นภาษารถซิ่ง

 

          Auto Fashion เป็นงานประกวดรถแต่งสวยซิ่งจัดขึ้นที่ซานดิเอโก สหรัฐอเมริกา งานที่มีรถเข้าร่วมถึง 130 คันมาอวดของกันในแต่ละประเภท ซึ่งทีมงาน BoxzaRacing ได้มีโอกาสเข้าไปร่วมงานด้วย บรรยากาศเป็นกันเองดีมาก ไม่ว่าจะมาจากประเทศใด สัญชาติใด แต่คุยภาษารถซิ่งเดียวกันเป็นอันเข้าใจได้ คละเคล้าด้วยแอลกอฮอล์ด้วยแล้ว ยิ่งคุยกันถึงระดับเทคนิคลงลึกได้อย่างลื่นคอ

 

Nissan 350Z สปอร์ตยอดฮิตของวัยรุ่นมะกัน

 

Infiniti Q45 แนว VIP สมตัว

 

          มีทั้งแนว VIP ซีดานหรูล้อโตโหลดเตี้ยติดดิน หรือแนวเรโทรอย่าง Toyota Celica, Chevy Impala, Datsun Bluebird 510 ด้านรถสปอร์ตก็มากันทุกรุ่นฮิต เช่น 350Z, GT86, NSX, RX-7 และใจความสำคัญอยู่ที่รถบ้านสุดคูลซึ่งมีมากที่สุด โดยยี่ห้อยอดนิยมก็ไม่พ้น Honda เช่นเดิม

 

Honda Civic แต่ง Stance

 

Civic Si coupe ลงตัวกับชุดแต่ง KevMannz

 

          ความพิเศษคือ มีชุดแต่งผลงานคนไทย ได้เข้าไปใส่ในรถประกวดด้วย นั่นคือ KevMannz ที่ได้ใส่ในรถ Honda Civic FB ที่มาทั้งรุ่น Si ตัวถังซีดานและคูเป้ จัดเต็มทั้งสเกิร์ตรอบคัน ซุ้มล้อ โหลดล้อแบะ กับวิงหลังทรงสวย ทีเด็ดสุดๆอยู่ที่ฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมเพล็กซี่กลาสใสๆ เห็นทะลุถึงเครื่องยนต์สะอาดๆด้านใน เมื่อ KevMannz มาสุดขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจที่ได้รางวัลที่ 2 ในประเภท Best of Honda สวยทำคะแนนแซงชนะรถสปอร์ตฮอนด้าอื่นๆไปหลายคัน

 

ช่วงการตัดสิน ฝรั่งให้ความสนใจกับชุดแต่ง KevMannz ของคนไทยมาก

 

รถใส่ชุดแต่ง KevMannz ได้รับรางวัลที่ 2 ในประเภท Best of Honda

 

          ใครสนใจความหล่อแบบ KevMannz พาร์ทโหลดเตี้ยสไตล์ Stance แบบนี้ สามารถเข้าไปติดตามผลงานคนไทย ที่ดังไกลถึงต่างประเทศ ได้ในเพจ KevMannz และมาดูแกลเลอร์รี่รวมภาพรถแต่งสวยๆในงาน Auto Fashion ที่หาชมไม่ได้ที่ไหน นอกจากที่ด้านล่างนี้ครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook