Nissan Fairlady Z Club Thailand จัดมิตติ้งรวมมิตรคูเป้สุดแจ่ม วาดลวดลายลงสนามแก่งกระจาน

เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 29 กันยายน 2560 - 16:26

 

         ผ่านกันไปแล้วสำหรับงาน Meeting Nissan Fairlady Z Club Thailand ที่ให้สำหรับเหล่าสมาชิกสัมผัสบรรยากาศแบบ Trackday ณ สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี โดยงานในครั้งนี้มีขึ้นในวันที่ 2-3 กันยายน 2560 ที่ผ่านมานั้นเอง โดยมี สปอนเซอร์ต่างๆที่ให้ความร่วมมือ อย่างสื่อ ของทาง BoxzaRacing และ นักเลงรถ ที่ให้ความช่วยเหลือในการจัดงานครั้งนี้  

 

 

 

          โดยปีนี้ทางแอดมิน Z ได้ตั้งใจให้ สมาชิก Fairlady Z ได้มาลองขับรถตัวเองที่รัก ในแบบการขับที่อยู่บน พื้นสนามแข่งจริง จุดประสงค์ คือ อยากให้ความรู้และ ได้สัมผัสความรู้สึกเมื่อรถกับเจ้าของคนนั้น ได้เป็น 1 ใน สนามแข่ง อีกทั้งยังมีการจัด อันดับ รุ่น แบ่งเป็น 2 คลาส โดยแบ่งเป็น 350Z และ 370Z ที่ชิงถ้วยรางวัลกันแบบสนุกๆ แต่สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือการอบรมการขับรถแข่งจริงจากนักแข่ง อรรถพงษ์ บญเลิศฟ้า ได้มาให้ความรู้การซิ่งที่ถูกต้องและปลอดภัย รวมถึงการขับรถในสนามแข่งจริงซึ่งไม่ค่อยมีใครได้มีโอกาสมาบ่อยๆ

 

 

          หลังจากเสร็จจากการแข่งขันแล้ว ทางกลุ่ม Nissan Fairlady Z Club Thailand ก็ได้กลับสู่ที่พักร่วมกัน ทำกิจกรรมร่วมกันเพื่อความสนิทสนมกับในหมู่สมาชิกกว่า 120 คนพร้อมกับกิจกรรมจับฉลากลุ้นของรางวัลต่างๆ โดยได้สปอนเซอร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น  ครีมขัดเบาะ น้ำยาขัดตัวรถ หรือจะเป็น อุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆของรถ ไม่ว่าจะเป็น ตัวจับประตู หม้อน้ำ ของแท้มือหนึ่ง จาก TSN RACING, รางวัล ถ่ายของเหลวชุดใหญ่จาก Zracing และ Master Craft รวมทั้ง เครื่องเสียง จาก LOVE SOUND และ MOTUL ที่เอามาร่วมด้วย แต่ปีนี้จัดหนักไปด้วย รางวัลใหญ่จาก YATT ขน ชุดแต่ง Varis ใส่ Nissan Fairlady 370Z และ ชุดแต่ง Weber ใส่ Nissan Fairlady 350z มาทำการจับรางวัลแจกให้แจกสมาชิกผู้โชคดี และรางวัลอื่นอีกมากมาย ให้สมาชิกติดไม้ติดมือกันไป เรียกันได้ว่าไม่ได้กลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook