Super Club Super Compact Meeting สนามแรกยอดรถแข่งทะลุ 300 คัน และมิตรภาพที่ดี มีทุกที่

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2560 - 16:25

 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับงาน Super Club Super Compact Meeting ที่จัดกันไปในวันที่ 7 พฤษภาคม 2560 ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีดีสำหรับเหล่า Car Club ทั้งหลายที่จะช่วยสร้างเสริมทักษะการขับขี่ และพัฒนาฝีมือและสร้างโอกาสสู่ความเป็นนักแข่งมืออาชีพ เพื่อที่จะได้สร้างนักแข่งหน้าใหม่ให้กับวงการมอเตอร์สปอร์ต รวมไปถึงยังเป็นณรงค์การใช้รถยนต์บนท้องถนนและการแข่งขันในสนามอย่างปลอดภัย และยังเป็นการรวบรวมเหล่าบรรดาคาร์คลับมาร่วมทำกิจกรรมการแข่งขัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ และสร้างมิตรภาพที่ดีต่อกัน โดยภายในงานแบ่งรุ่นย่อยทั้งหมด 14 รุ่น และมีรถจากคาร์คลับเข้าร่วมในกิจกรรมมิตติ้งครั้งนี้มากกว่า 300 คัน

 

 

 

          สำหรับกิจกรรมมิตติ้งในวันนั้นเริ่มทำการซ้อมและจับเวลาตั้งแต่เวลา 8.00 เหล่าบรรดาคาร์คลับต่างๆ ได้ทยอยเข้ามาในสนามเพื่อเตรียมความพร้อมของรถแข่งและเตรียมความพร้อมของนักแข่งเอง โดยเริ่มวิ่งในรุ่น ES & EX YOURS FRIEND CLUB, WEEKEND RACE, OVERTAKE RACING CLUB, AE RAYONG ZONE& MY FRIEND RACE, SIAM RACING CLUB, AIMCO GT-PRO LIQUI MOLY RACING CLUB, KING OF SKYACTIV, KTN CLUB RACE, TORNTO CHALLENGE SERIES, HOMKAJORN SUAN KAFAE SUPER RETRO RACING, CIVIC FD CLUB RACE, KPM เตมัส FAMILY&มือใหม่หัดขับ T2, H.DRIVE TRACK DAY และ XEXDY RACING CLUB ซึ่งทั้ง 14 รุ่นในวันนั้นมีรถจากคาร์คลับเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้มากกว่า 300 คัน หลังจากที่ซ้อมและจับเวลาเสร็จแล้ว ช่วงเที่ยงยังมีกิจกรรม คาราวานคาร์คลับ โดนในคราวนี้ได้กลุ่ม Suzuki Swift มาวิ่งเป็นคาราวานในสนามพีระอีกด้วย

 

 

                จากนั้นช่วงบ่ายเป็นการเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ แต่ก่อนที่จะร่วมทำกิจกรรมในสนามนี้ ทางผู้บริหารของผลิตภัณฑ์ “Compact Brake” ถือว่าเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ “Superclub Supercompact” อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีผู้บริการของผลิตภัณฑ์ “Puma Bettery” และ “Puma Sport” ที่ร่วมเข้ามาถ่ายรูปเปิดเกมส์การแข่งขันในสนามนี้ด้วย หลังจากที่ถ่ายภาพเสร็จการแข่งขันเริ่มขึ้น โดยเรียงลำดับรุ่นการแข่งขันตามลำดับรุ่นที่ทำการควอลิฟายและซ้อมนั้นเอง ระหว่างการแข่งขันในแต่ละรุ่น บรรดา “Superclub Angel” จำนวน 7 ชีวิตด้วยกัน นำทีมโดย “นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน” ได้เดินทักทายกับสมาชิกในคาร์คลับที่เข้ามาร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้อย่างเป็นกันเอง ถือว่าเป็นมิตรภาพและความประทับใจอีกอย่างหนึ่งที่ทางรายการ Superclub Supercompact ได้จัดมาให้กับสมาชิกที่เข้ามาร่วมทำการแข่งขันในครั้งนี้ด้วย

 

 

                ส่วนสนามหน้ารายการ Superclub Supercompact จะจัดการแข่งขันในวันที่ 25 มิถุนายน 2560 ณ สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.ชลบุรี เช่นเคย ซึ่งถ้าหากท่านใดอยากติดตามข่าวสารต่างๆเดี่ยวกับรายการ Superclub Supercompact ก็สามารถติดตามข่าวสารได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/superclubracing และกิจกรรมดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้เลย ถ้าไม่มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง ผ้าเบรค Compact, แบตเตอรี่ Puma, ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้า Puma, โช้คอัพ KYB, Canon, Aor Action, Motorsport Thailand, Tu Sticker แล้วพบกันสนามหน้า รับรองว่าความสนุนแบบนี้ จะกลับมาอย่างอีกแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook