PlayBAG Air-Suspension Show 7 เมษายน 2560

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 เมษายน 2560 - 15:15

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

          ก็จบลงไปแล้วนะครับ กับอีกหนึ่งงานดีดีสำหรับสาวกรถเตี้ยที่ใช้ถุงลมทั้งหลายกับงาน PlayBAG Air-Suspension Show ที่จัดกันไปในวันที่ 7 เมษายน 2560 ณ ลานกิจกรรมงาน Motor Show 2017 ซึ่งในงานนี้จะเป็นการรวมตัวผู้ที่ชื่นชอบ หรือใช้รถยนต์ที่ใช้โช๊คอัพแบบถุงลมทั่วฟ้าเมืองไทยให้มาแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และนำรถของตัวเองนั้นมาจอดโชว์กันนั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          โดยภายในงานก็มีรถจากบรรดาค่ายต่างๆมาร่วมจอดโชว์มากมายไม่ว่าจะเป็นรถจากทาง Royal Garage, Infinite Motorsport, K-Power, Garage Unique, K27 นอกจากนี้ก็ยังมีเหล้าบรรดารถสวยๆที่ตกแต่งด้วยโช๊คถุงลมและชุดบอดี้พาร์ทสุดหล่ออีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Rocket Bunny, Liberty Walk และ พาร์ท Custom อีกมากมาย แต่ในงานนี้ก็ไม่ได้มีเพียงแค่ Car Show เพียงอย่างเดียว เพราะว่ายังมีกิจกรรมจากเหล่าบรรดาสปอนเซอร์เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย แถมยังมีโชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาบรรยากาศนั้นครึกครื้นไม่น้อยเลยทีเดียวครับ

 

 

 

 

 

 

 

          สำหรับท่านใดที่สนใจในการใช้โช๊คอัพถุงลมและต้องการจะเข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวของกลุ่ม PlayBAG ก็สามารถเข้าไปติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : PlayBAG ได้เลยครับ ซึ่งภายในนั้นก็จะมีการแลกเปลี่ยนความรู้ต่างๆเกี่ยวกับการใช้โช๊คอัพแบบถุงลม รวมไปถึงยังมีรูปภาพสวยๆของบรรดาเหล่าสมาชิกไว้ให้ชมกันอีกด้วย ส่วนในครั้งหน้าทาง BoxzaRacing จะพาไปเที่ยวงาน Event ไหนอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ วันนี้ขอลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook