Zeknova Speed Drag Party กับภาพบรรยากาศความมันส์ภายในงาน 18 มีนาคม 2560

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มีนาคม 2560 - 14:58

ภาพโดย: Refresh

Refresh

ตัดต่อวิดีโอโดย: LUCKY-THIRTEEN

----------------------------------------------------------------------------------------

 

          จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยกันงานมันส์ของชาวดีเซลทั้งหลายกับงาน Zeknova Speed Drag Party ที่แข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานนอกจากจะมีรุ่นการแข่งขันมากมายถึง 13 รุ่นที่ชิงรางวัลมากมายให้ได้ร่วมลุ้นร่วมสนุกกันแล้ว ยังมีกิจกรรมที่ผู้ร่วมร่วมชมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล้อแม็กซ์ หรือแม้แต่รถจักยานยนต์ Kawasaki KR โดยมูลค่ารางวัลรวมนั้นคิดเป็นเงินทั้งสิ้นกว่า 600,000 บาท ส่วนภาพบรรยากาศและความสนุกสนานของงานในวันนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพมาฝากกันครับ

 

 

 

 

 

 

          ซึ่งตามกำหนดการของการแข่งขันจริงๆแล้วงานนั้นจะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 09.00 น. แต่เนื่องจากในช่วงเช้ามีฝนตกลงมาทำให้การแข่งขันนั้นต้องเลื่อนออกไป จนสามารถกลับมาแข่งขันกันในเวลาประมาณ 13.00 น. โดยการแข่งขันในช่วงนี้ก็มีตั้งแต่การแข่งขันในรูปแบบ Bracket 19.5 วิBracket 18.5 วิ, เลดี้ xx.x50 วินาที ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันในรุ่น Street ที่ประกอบไปด้วย Commonrail Turbo 44 Radial ยางบางCommonrail ยีราฟ Turbo 44 RadialCommonrail Turbo 44 Radial และ The Best 60ft. Commonrail Turbo 44 Radial Zeknova

 

 

 

 

          พักความแรงของรถกระบะกันซักนิดกับรุ่นการแข่งขันขอเหล่ารถจักรยานยนต์กันบ้างกับการแข่งขันในรุ่น ที่สุดของ PCX ประเทศไทย ซึ่งก็มีเหล่าบรรดารถแข่งจากหลากหลายอู่ลงเข้าร่วมแข่งขันแย่งชิงเงินรางวัลกันมากมาย

 

 

 

 

 

 

 

           ต่อด้วยกิจกรรมที่หลายคนรอคอยกับกิจกรรมจับหางบัตรเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็นล้อแม็กซ์จากกมลการยาง, โช๊คอัพ Aztex Force, แบตเตอรี่ Focus และรางวัลใหญ่อย่างรถจักรยานยนต์ Kawasaki KR ที่น้าแมน ไทยเรสซิ่ง เป็นผู้ที่มาจับรางวัลในครั้งนี้ นอกจากนี้ยังมี เก่ง ลายพราง, น้องนิวนิวเอวเด้ง โคโยตี้แชมป์ประเทศไทย และ พี่เก่ง พี่เย สโม๊ค มาร่วมสร้างสีสันภายในงานนี้ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

          ปิดท้ายความมันส์ของงานด้วยการแข่งขันในรุ่น Pro ที่ถือว่าเป็นที่สุดของเหล่ากระบะในแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็นในรุ่นของ Commonrail Turbo 44, Commonrail F55 กล่องพ่วง Radial, Commonrail Turbo 44 Drag RadialCommonrail F55 Pro Drag Radial และ Commonrail Promodify โบใหญ่เกียร์ซิ่ง ซึ่งในแต่ละรุ่นนั้นความมันส์ต้องบอกว่าห้ามกระพริบตาแม้แต่วินาทีเดียวเลยจริงๆครับ

 

 

 

 

          และสำหรับใครที่พลาดความมันส์ในครั้งนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจไปครับ ทาง BoxzaRacing แอบได้ยินมาว่าทาง ผู้จัดงานในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น กมลการยาง, ยาง Zeknova และทาง บังซ้อนเองนั้น อยากจะผลักดันให้งานนี้กลายเป็นงานอีเว็นท์งานใหญ่ประจำปี ที่จะจัดขั้นในทุกๆปี ซึ่งหากมีความคืบหน้าและความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไร ทาง BoxzaRacing ก็จะนำมาอัพเดทกันอย่างแน่นอน ส่วนในครั้งหน้า BoxzaRacing จะมีภาพบรรยากาศงานกิจกรรมแบบนี้งานไหนมาให้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ วันนี้คงต้องลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook