Flushstyle Meeting ครั้งที่ 23 รวมภาพบรรยากาศ สาวกรถสายย่อ

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มีนาคม 2560 - 19:39

 

          สวัสดีครับ แฟนๆ BoxzaRacing วันนี้ทางทีมงานจะพาไปชมบรรยากาศ งาน Flushstyle Meeting ที่ผ่านไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2560 ณ ลานจอดรถ P1 ตลาดมะลิ เมืองทอง นั่นเอง สำหรับงาน Flushstyle Meeting ครั้งนี้ก็จัดขึ้นมาเป็ครั้งที่ 23 แล้ว แต่กระแสรถเตี้ย สายย่อนั่นก็ยังไม่จางหายลงไปเลย ทำให้คำคืนวันนั้น คับคั่งไปด้วยรถสายย่อ ไม่ว่าจะเป็นรถที่ จัด Fitment มาอย่างลงตัวสุดๆ หรือจะเป็นรถสาย Flush, HellaFlush ก็หลั่งไหลมารวมตัวกันอย่าง ไม่กลัว ลูกระนาดกันเลย สำหรับเพื่อนที่ยัง งงๆ กันคำว่า Flush มันคืออะไร ทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ได้รวบเราเอาทุกข้องสงสัยใว้ให้แล้วนะครับ

 

Honda HRV ที่จัก Fitment แบบลงตัว แบบหล่อสุดๆ

 

FlushStyle สายย่อ!

 

          ถึงแม้ว่าการแต่งรถแบบเตี้ยๆ สายย่อ Flushstyle นั้น จะเคยได้รับความนิยมอย่างมากเมื่อหลายปีที่แล้ว เรียกได้ว่าขับรถไปก็จะเจอรถที่ โหลดเตี้ยๆ พอดีซุ้ม ล้อแบะๆ วิ่งกันอยู่ เต็มเมืองไปหมด แต่ด้วยที่ว่าประเทศไทยมีเทคโนโลยี พิเศษที่เรียกว่าลูกระนาด ทำให้ กระแสค่ยๆจ่างหายไป หลงเหลือแต่สาวก ผู้คลั่งไคล้ ในรถเตี้ยๆ แบบจริงๆ ไม่อิงกระแส ที่ยังคงรักาาความเตี้ย เอาใว้อย่างดี เรามาชมภาพบรรยากาศไปพร้อมๆกันเลยครับ

 

 

LowRider แบบ AmericanStyle

          ไม่ว่าจะเป็นรถราคาเท่าไรห่ก็ไม่เกี่ยงขอแค่ตัวคุณนั้นมีความรัก ในรถเตี้ย เรี่ยพื้น หรือจัด Fitment แบบแป๊ะๆ คุณก็คือ สายเลือด Flush แล้วครับ ซึ่งงาน Flushstyle Meet นั้นก็จัดขึ้นทุกๆ ปี สำหรับใครที่พลาดงานในปีนี้ ก็ชมภาพบรรบากาศที่เรานำมาฝากกันไปก่อนปีหน้า จัดเตรียมรถของคุณให้ดีแล้ว มาพบกันที่งานนะครับ..

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook