Honda Day Thailand 4 กับภาพบรรยากาศความมันส์ของเหล่าสาวก Honda

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 เมษายน 2560 - 14:52

ภาพโดย: Refresh

Refresh

 

D15b - VTEC ตำนานแห่งความแรง

 

          สวัสดีครับเพื่อนๆ สาวก Honda วันนี้ทางทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศอันเร่าร้อนเมือวันที่ 1 เมษายน 2560 จากข้าง Track ของสนาม  Bangkok Drag Avenue คลอง 5 กับงาน Honda Day 4 ที่มีผู้สนับสนุนหลักอย่างน้ำมันเครื่อง Moty's ซึ่งครั้งนี้ก็จัดมาติดตต่อกันเป็นครั้งที่ 4 แล้ว โดยที่ปีนี้ได้จัดการแข่งขันทั้งหมด 15 รุ่นการแข่งขัน โดยแบ่งการแข่งเป็น 2 ประเภทหลัก คือแบบ Street และแบบ Open เรียกันได้ว่าจัดเต็มชนิดยืนขอบสนามแล้วเสียงของเครื่องยนต์นั้น แทงแก้วหูแทบทะลุกันเลยทีเดียว และแน่นนอนครับทางทีมงาน BoxzaRacing.com ของเรา ก็ได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆที่พลาด มาชมกันอย่างจุใจ ราวกับว่าได้เข้าไปในงานกันเลยครับ

 

เห็นเล็กๆแต่ เบิร์นทีควันท่วมนะจ๊ะ

 

พิมพ์นิยมวัยแรง EG!

 

 

          สำหรับการแข่งขันนั้น ทุกๆทีมการแข่งขันจัดการเตรียมรถ และสภาพของเครื่องยนต์เพื่อให้เวลาที่ปลายเส้นชัยนั้นออกมาน้อยที่สุด ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยต่างๆทั้ง ลมยาง ความร้อน น้ำมัน ทุกสำนักพยายามรักษาค่าที่ลงตัวเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเองครับ ซึ่งแต่ละทีม แต่ละอู่ที่ลงแข่งต่างและมีรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านไปไม่น้อยเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

          ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจากน้ำมันเครื่องคุณภาพ Moty's ที่จัดงานแข่งแบบนี้เพื่อสาวกชาว Vtec ได้มาประลองความเร็วอย่างถูกต้องตามกฎหมายและ สร้างโอกาศดีๆให้กับอู่เล็กๆหลายๆอยู่ที่ได้มาเปิดตัว ให้โลกแห่ง Vtec ได้รู้จักในงานนี้ ส่วนในครั้งหน้าหากมีกิจกรรมมันส์ๆดีๆแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศมาฝากอย่างแน่นอน วันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

 

สาวๆจากบูท Moty's

 

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook