Isuzu Race Spirit 2017 สนามแรก 4 มีนาคม 2560 กับภาพบรรยากาศความมันส์ภายในงาน

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 16 มีนาคม 2560 - 12:32

ภาพโดย: PSM

PSM

 

 

 

 

         เปิดฤดูกาลใหม่ที่การันตีความเร้าใจกว่าเดิมกับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2017 ที่จะเป็นการค้นหารถปิกอัพ Isuzu ที่เร็วที่สุดในประเทศด้วยระยะทาง 402 เมตร พร้อมชิงเงินรางวัลที่มากที่สุดในเมืองไทยกว่า 1,000,000 บาท โดยไฮไลท์ของปีนี้จะอยู่ที่การแข่งขันรุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่มเข้ามาอย่าง Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power ที่ขยับความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็ยังคงมีรุ่นการแข่งขันสุดมันส์อีกมากมายเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็น All New Isuzu Turbo 44., All New Isuzu F55 Pro, All New Isuzu Pro Modify และรุ่นการแข่งขัน All New Isuzu Open Unlimited ที่จะมีในเฉพาะสนามสุดท้ายเท่านั้น ซึ่งในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปชมกับภาพบรรยากาศความมันส์ของการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2017 สนามแรก ที่แข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ที่ผ่านมา ส่วนบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันได้เลยครับ

 

 

 

 

 

 

 

ไฮไลท์การแข่งขันในรุ่น All New Isuzu Turbo 44 mm.

 

          โดยในรุ่นการแข่งขันแรกที่เปิดประเดิมสำหรับในฤดูกาล 2017 นี้ก็เป็นการแข่งขันในรุ่นของ All New Isuzu Turbo 44 mm. ที่ถือว่าเป็นอีก 1 รุ่นยอดฮิตและมีรถที่สมัครลงเข้าแข่งขันกว่า 20 คันเลยทีเดียว ซึ่งความมันน์ของการแข่งขันในรุ่นนี้จะอยู่ที่การใช้เทอร์โบที่มีขนาดปากทางเข้าเพียง 44 มม. เท่านั้น แต่ความแรงก็อยู่กันในระดับ 10 วินาทีเลยทีเดียว และผู้ที่คว้าแชมป์ในรุ่น All New Isuzu Turbo 44 mm. ประเดิมสนามแรกไปได้ก็ได้แก่ทาง โอ๊ต อู่ช่างขวัญ ในรถแข่งหมายเลข 11 ที่เข้าเส้นชัยไปด้วยเวลา 10.939 วินาที ส่วนอันดับที่ 2 ก็เป็นทาง หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ในรถแข่งหมายเลข 101 และอันดับที่ 3 อย่าง เจี๊ยบ Prospeed เบิร์ด เหม่ง ช่างเปิ้ล ในรถแข่งหมายเลข 105

 

 

 

 

 

 

 

 

ไฮไลท์การแข่งขันในรุ่น All New Isuzu Pro Modify

 

          ถัดมาเป็นการแข่งขันรุ่นที่ใหญ่ที่สุดและแรงที่สุดของวันนั้นกับการแข่งขันในรุ่นของ All New Isuzu Pro Modify หรือรุ่น โบใหญ่เกียร์ซิ่ง นั่นเอง โดยในรุ่นนี้ก็มีอู่โมดิฟายเครื่องยนต์ดีเซลส่งรถลงเข้าแข่งขันกันอย่างดุเดือด ไม่ว่าจะเป็น หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ, เอ้ ปลาทู หรือ Ae Racing Garage, เอ้ แม่กลอง, จ๊อบ แจ็ค มนตรีดีเซล ซึ่งผู้ที่คว้าชัยในสนามนี้ไปได้ก็ได้แก่ รถแข่งหมายเลข 203 จาก หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ ที่ทำเวลาไว้ที่ 8.403 วินาที ส่วนอันดับ 2 ก็เป็นรถแข่งหมายเลข 202 จากทาง หนุ่ย เป๋อ สุพรรณ อีกเช่นเดียวกันที่วิ่งเวลาไว้ที่ 8.499 วินาที และอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง เอ้ แม่กลอง ในรถแข่งหมายเลข 205 ที่ทำเวลาไว้ที่ 8.977 วินาที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไฮไลท์การแข่งขันในรุ่น All New Isuzu Pro Modify

 

          รุ่นที่ 3 ของการแข่งขันในวันนั้นกับการแข่งขัน All New Isuzu F55 Pro ที่ถือเป็นการแข่งขันอีก 1 รุ่นยอดฮิต ซึ่งความเร้าใจของรถที่มาลงแข่งขันในรุ่นนี้ก็สามารถวิ่งแตะระดับ 10 วินาทีกันได้อย่างสบายๆ และผู้ที่คว้าอันดับที่ 1 ในสนามแรกนี้ไปได้ก็เป็นทาง ช่างน้อยมีนบุรี ในรถแข่งหมายเลข 11 ที่ทำเวลาเข้าเส้นที่ 11.732 วินาที ส่วนอันดับที่ 2 ก็ได้แก่รถแข่งหมายเลข 304 จาก Prospeed ผู้จัดการโอ๊ต และอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง ป.เจริญยางยนต์ ในรถแข่งหมายเลข 309

 

 

 

 

 

 

 

 

ไฮไลท์การแข่งขันในรุ่น Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power

 

          ปิดท้ายความมันส์กับการแข่งขันรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power ที่ขยับให้มีความมันส์มากขึ้นกว่า โดยความแตกต่างระหว่างการแข่งขันรุ่น Isuzu D-Max Pro 1.9 Ddi Blue Power และ Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power เมื่อปีที่แล้ว ก็คือการที่สามารถใช้ยาง Drag Radial และสามารถลดน้ำหนักตัวถังลงได้มากกว่าเดิม เพื่อที่จะสามารถทำเวลาได้ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในปีนี้ทางผู้จัดและหลายๆอู่นั้นก็อยากที่จะเห็นรถแข่งในรุ่นนี้วิ่งอยู่ในระดับ 11 วินาที ซึ่งที่ผู้สามารถคว้าชัยในสนามแรกไปได้ก็เป็นรถแข่งหมายเลข 410 จาก เบิร์ดเหม่ง ช่างเปิ้ล Prospeed ที่ทำเวลาที่ 12.060 วินาที ส่วนอันดับที่ 2 ก็ได้แก่ ตั้วสวนส้มณรงค์ชัย ในรถแข่งหมายเลข 412 ที่ทำเวลาไว้ที่ 12.196 วินาที และอันดับที่ 3 ก็เป็นทาง เอ้แม่กลอง ในรถแข่งหมายเลข 408 ที่ทำเวลาไว้ที่ 12.318 วินาที

 

 

 

 

          ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการแข่งขัน Isuzu Race Spirit 2017 ในสนามแรก ซึ่งใครที่พลาดในสนามนี้ไปก็ไม่ต้องเสียใจไป ในปีนี้ ยังเหลือการแข่งขันอีก 4 สนาม โดยในสนามต่อไปนั้นมีคิวแข่งขันกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2560 ณ สนาม Bangkok Drag Avenue เช่นเคย ซึ่งทาง Isuzu นั้นรับประกันความเร้าใจแบบนี้ในทุกสนามอย่างแน่นอน และในครั้งหน้า หากมีงานแข่งขันสุดมันส์ หรืองานที่น่าสนใจแบบนี้อีก ทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพมาฝากทุกท่านกันอย่างแน่นอนครับ วันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook