Siam VW Festival 2017 กับภาพบรรยากาศงานใหญ่ประจำปีของชาว Volkswagen

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2560 - 14:56

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

       จบกันไปอย่างยิ่งใหญ่กับงานใหญ่ประจำปีของชาว Volkswagen ที่ 1 ปีมีเพียงครั้งเดียวกับงาน Siam VW Festival 2017 ที่ปีนี้จัดขึ้นกันไปในวันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ ณ โรบินสัน ศรีสมาน ตั้งแต่เวลา 11.00 - 23.00 น. เป็นต้นไป โดยภายในงานในปีนี้ก็จะมีกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโชว์รถโฟล์คคลาสสิคในรุ่นอดีต-ปัจจุบัน รถที่แต่งแนวโหลด เตี้ย หรือแต่งสำหรับแข่งขันในสนามมาอวดโฉม ให้ได้เห็นกันอย่างตระการตา, การให้คำปรึกษาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษา การตกแต่ง จากบรรดาอู่ชั้นนำมากมาย 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

          นอกจากนี้ยังมีการร่วมจุดเทียน ถวายความอาลัยน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ ร.๙, การชมดนตรีไทย-การแสดงจากสภาวัฒนธรรม, กิจกรรมประมูลของ อะไหล่รถ ของตกแต่งรถจากร้านค้า อู่ คลับ และ ของรักจากดารา นักแสดง ซึ่งรายได้จากการประมูลนั้นจะนำไปมอบให้ทาง "วัดพระบาทน้ำพุ" รวมไปถึงการช๊อปปิ๊ง อะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่งรถ ของเก่าสะสม รถโมเดล สินค้าตกแต่งบ้าน และอื่นๆมากมายที่มารวมกันในงานนี้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพบรรยากาศงาน Siam VW Festival 2017 ที่ทาง BoxzaRacing นำมาฝากในครั้งนี้ หวังว่าคงจะเป็นที่ชื่นชอบของใครหลายๆคนนะครับ และสำหรับใครที่ต้องการติดตามข่าวสารของทางกลุ่ม Siam VW หรือติดตามข่าวสารของงาน Siam VW Festival ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook : Siam VW Festival กันได้เลยครับ และในครั้งหน้าทาง BoxzaRacing จะไปเก็บภาพงานดีดีแบบนี้ งานไหนมให้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ วันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook