REV SPEED Drag Party 2017 แดร็กพันธ์ุแท้ต้องแบทเทิลเท่านั้นกับภาพบรรยากาศสุดมันส์

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 12 เมษายน 2560 - 19:00

         สวัสดีแฟนๆ BoxzaRacing.com ในวันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆไปพบกับภาพบรรยากาศของการแข่งขันงาน Rev Speed Drag Party 2017 กับงานแข่ง Drag มันส์ๆอีกหนึ่งงานในวัน เสาร์ - อาทิตย์ ที่ผ่านมา ณ สนาม Bangkok Drag Avenue หรือที่ใครหลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีในชื่อสนาม คลอง 5 ซึ่งในงาน Rev Speed Dra Party ในครั้งนี้นั้นต่างมีรถร่วมทำการแข่งขันกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่าครบทุกบล็อคเครื่องยนต์เลยทีเดียว สำหรับบรรยากาศจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมกันได้เลย

 

เหล่าบรรดา Toyota MR2 ที่ลงทำการแข่งขันในงานนี้

 

ที่เห็นจอดอยู่นี้แต่ละคันนั้นไม่ธรรมดา 

 

งานนี้ทั้งเครื่อง J เครื่อง RB มีให้ดูหมด

 

เบิร์นเปิดหน้ายางกันหน่อย 

 

ทั้งหล่อทั้งแรงกับ Mazda Rx7 คันนี้

 

           งาน Rev Speed ที่จัดขึ้นในปีนี้มาพร้อมกับคอนเซปท์ แดร็กพันธ์แท้ต้องแบทเทิลเท่านั้น หากใครที่ติดตามการแข่งขันในรูปแบบ Drag คงทราบการเป็นอย่างดีว่าการแข่งขันในรูปแบบ Drag นั้นความมันส์คืออยู่ที่การแบทเทิลหรือที่เราคุ้นหูกันดีก็คือการชิงไฟนั้นเอง โดยงาน Rev Speed Drag Party นั้นได้เริ่มทำการตรวจสภาพรถกันตั้งแต่วันศุกร์ซึ่งนักแข่งหลายๆคนก็ทยอยนำรถมาตรวจสภาพก่อนที่จะลงทำการแข่งขันกันอย่างมากมาย มาถึงในวันเสาร์ ก็จะเป็นการควอลิฟายโดยการควอลิฟายในการแข่งขันงานนี้จะทำการควอลิฟายทั้งหมด 2 รันเอาเวลาที่ดีที่สุดหาผู้ที่เข้ารอบเพื่อที่จะทำการแข่งขันในแบบแบทเทิลโดยการวิ่งในรอบควอลิฟายจะเป็นการจับเวลาแบบ ET สำหรับรุ่นการแข่งขันในครั้งนี้นั้นเรียกได้ว่าครบเครื่องเป็นอย่างมาก เพราะได้เปิดรุ่นการแข่งขันถึง 21 รุ่นการแข่งขันตั้งแต่เครื่องยนต์รุ่นเล็กไปจนถึงรถแข่งหน้ายาวกันเลย ซึ่งการแข่งขันในสนามนั้นเรียกได้ว่าระเบิดความมันส์กันตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงดึกเลยทีเดียว

 

บรรยากาศบริเวณหน้าสนาม

 

งานนี้ BoxzaRacing ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

 

          นอกจากการแข่งขันสูดมันส์ในสนามแล้วบริเวณด้านของสนามคลอง 5 Bangkok Drag Avenue นั้นก็ได้มีการจัดพื้นที่ให้เหล่าบรรดาผู้สนับสนุนงานได้มาออกบูธจำหน่ายสินค้า กันบริเวณด้านหน้าของสนาม นอกเหนือจากการออกบูธจำหน่ายสินค้าจากผู้สนับสนุนแล้วทางผู้จัดก็ยังได้มีการกิจกรรมช่วงกลางคืนอีกด้วยโดย มีการนำรถเครื่องเสียงมาจอดโชว์พร้อมกับการเต้นโชว์ของเหล่าบรรดาสาวๆโคโยตี้ ให้ผู้ที่มาร่วมชมงานได้ร่วมชมกันอีกด้วยสร้างความสนุกสนานได้ดีเลยทีเดียว และแน่นอนว่างานนี้ BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการจัดการแข่งขันและร่วมออกบูธในงานนี้้ด้วยเช่นกัน

 

งานนี้ทีมงาน DATA TEC ก็มาแรงได้ใจเลยจริงๆ

 

เสียงหวานๆของเครื่องคงหนีไม่พ้นเครื่อง โรตารี่ ของ Rx7 แน่นอน

 

Mitsibishi Evolution แบบแวน ทั้งหล่อทั้งแรงจบในคันเดียว

 

 

มันส์กันหล่อในรอบดึก ครบเครื่องจริงๆสำหรับงานนี้

          ในส่วนของการแข่งขันในวันที่สองนั้นเป็นการข่งขันที่ใครหลายคนนั้นต่างรอคอยเพราะคนที่ผ่านเข้ามารอบมาสู่รอบนี้ ต้องทำการแข่งขันในแบบแบทเทิลตามคอนเซปของงานนี้ แดร็กพันธ์ุแท้ต้องแบทเทิล หรือที่หลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดีก็คือการออกตัวแบบชิงไฟ ซึ่งถือว่าการแข่งขันแบบนี้เป็นอะไรที่กดดันทั้งนักแข่งและผู้ชมเป็นอย่างมากเพราะหากพลาดเพียงนิดเดียวนั้นอาจจะทำให้ถึงกับต้องเเพ้กันเลยทีเดียว ซึ่งการแข่งขันในรอบแบทเทิลนั้นก็ได้ทำการแข่งขันกันตั้งแต่ช่วงเช้าเช่นเคย และไฮไลน์สำคัญของการแข่งขันในวันนี้นั้นอยู่ในช่วงกลางคืนซึ่งเป็นการแข่งขันในรุ่นของรถหน้ายาว และ รถเฟรม ซึ่งต้องบอกก่อนว่า 2 รุ่นนั้นจะใช้กติกาการแข่งขันแบบ ET เพื่อความปลอดภัยในการแข่งขัน เพราะรถเหล่านี้มีความแรงเป็นอย่างมาก ซึ่งในสองรุ่นนี้นั้นก็ได้มีรถระดับแนวหน้าของบ้านเรามาร่วมลงทำการแข่งขันกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

 

คันนี้บอกเลยว่าแรงมากจากพี่ตี้ GT Garage 

แฟนๆรถกระบะงานนี้ก็มีให้ชม

 

AE 86 เครื่องโรตารี่ เล่นเอาหลายคนนั้นงงเลยทีเดียว

 

งานนี้รถหน้ายาวทำการลงแข่งกันอย่างมากมาย

 

 หน้ายาวันนี้จากทีมงาน หนุ่ยเป๋อ สุพรรณ

          เป็นอย่างไรกันบางครับกับบรรยาของงาน REV SPEED DRAG PARTY  2017 แดร็กพันธุ์แท้ต้องแบทเทิลเท่านั้น ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing ได้ไปเก็บภาพมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่หากใครพลาดไม่ได้ไปร่วมงานถือว่าน่าเสียดายเอามากๆ เลยทีเดียว สำหรับภาพบรรยากาศในครั้งหน้าจะเป็นงานไหนเพื่อนๆสามารถติดตามชมกันได้ที BoxzaRacing.com กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook