Grand meeting BMW E60 & Friends การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของชาว E60

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 มกราคม 2560 - 19:10

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

          เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ก็มีอีกงานกิจกรรมของคลับหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ กับงาน Grand meeting BMW E60 & Friends ที่เป็นงานรวมตัวของเหล่าผู้ที่ใช้รถยนต์หรือเคยใช้ BMW Series 5 ในรหัสตัวถึง E60 ในประเทศไทย โดยจุดประสงค์ของการรวมตัวในครั้งนี้ ก็มีขึ้นเพื่อให้เหล่าบรรดาสมาชิกนั้นได้มาพบปะ พูดคุย สังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับรถยนต์ในรุ่น BMW E60 กัน ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง การใช้งาน หรือการดูแลบำรุง รักษาต่างๆ นอกจากนี้ยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกเก่าและสมาชิกใหม่ ให้มีความสนิทสนมแน่นแฟ้นกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งในวันนั้นก็มีเหล่าบรรดาสมาชิก BMW Club E60 ที่มาร่วมงานกว่า 60 คันกันเลยทีเดียว ส่วนภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพมาฝากกันครับ

 

 

 

 

เหล่าบรรดาสมาชิก BMW Club E60 ที่มารวมตัวกันในช่วงเช้า

 

          โดยงาน Grand meeting BMW E60 & Friends นั้นก็เริ่มนัดกันตั้งแต่เวลา 09.00 น. ณ ลานจอดรถ CDC ซึ่งเหล่าบรรดาสมาชิกนั้นก็เริ่มทยอยเดินทางมากันอย่างไม่ขาดสาย และอย่างที่บอกไปแล้วในตอนต้นว่าในงานนี้ เปิดโอกาสให้ผู้ที่เคยใช้รถ BMW E60 ซึ่งอาจจะขายรถไปแล้ว หรือเปลี่ยนเป็นรถรุ่นที่ใหม่กว่า หรือเพื่อนฝูงของสมาชิก E60 เองก็สามารถมาร่วมงานได้เช่นกัน ทำให้เหล่าสมาชิกเหล่านั้นเหมือนได้กลับมาพบเจอกันอีกครั้ง และทำให้บรรยากาศเริ่มครึกครื้นกันตั้งแต่ตอนเช้าเลยทีเดียวครับ

 

 

 

BMW E60 ต่อแถวยาวเป็นขบวน ช่างเป็นภาพที่สวยงามจริงๆ

 

 

 

 

การแนะนำตัวของเหล่าบรรดาสมาชิก ที่สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

          ในเวลาประมาณ 10.00 น. ก็ได้เวลาออกเดินทางกันแล้ว โดยในครั้งนี้จุดหมายของการเดินทางนั้นจะอยู่ที่ เขื่อนขุนด่านปราการชล จ. นครนายก แต่ก็จะมีการแวะพักรับประทานอาหารเที่ยงกันที่ร้านไก่ย่างสองสาว ซึ่งภาพของเหล่า BMW Club E60 ที่เดินทางไปขบวนกว่า 60 คันนั้นเป็นภาพที่สวยงามไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว และในระหว่างรับประทานอาหาร ก็มีกิจกรรมแนะนำตัวของเหล่าบรรดาสมาชิกต่างๆ ซึ่งก็สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มได้ไม่เบาเลยครับ

 

 

 

 

กิจกรรมแจกเสื้อ Limited ของทาง BMW Club E60

 

          พอรับประทานอาหารกลางวันกันเสร็จ ก็ได้เวลาเดินทางต่อเพื่อไปยัง เขื่อนขุนด่านปราการชล โดยเมื่อจอดรถกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็มีการเล่นเกมชิงรางวัลเป็นเสื้อ Limited ของทาง BMW Club E60 ที่ทำมาจำนวนจำกัด และสุดท้ายเมื่อแดดร่มลมตกก็ได้เวลา ถ่ายรูปรวมของเหล่าบรรดาสมาชิกในคลับ ก่อนที่จะเป็นการจบงาน Grand meeting BMW E60 & Friends แบบสมบูรณ์

 

 

 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับกับงาน Grand meeting BMW E60 & Friends ซึ่งงานนี้เหล่าบรรดาสมาชิกต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก และมันส์มากๆ ส่วนใครที่พลาดงานนี้ไป ก็ไม่ต้องเสียใจไป ทาง BMW Club E60 นั้นก็จะมีกิจกรรมดีดีแบบมาให้ได้ร่วมสนุกกันอีก และทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปเก็บภาพบรรยากาศเหล่านั้นมาให้ทุกท่านได้ดูอย่างแน่นอน และในวันนี้ทาง BoxzaRacing.com คงต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook