MR2 Day The Day To Remember 2 กุมภาพันธ์ 2560

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2560 - 18:32

 

          ก็ผ่านพ้นกันไปแล้วกับงานมีตติ้งของเหล่าผู้ที่ใช้รถยนต์เครื่องยนต์วางกลางขับเคลื่อนล้อหลังจากทาง Toyota อย่าง MR2 Day A Day to Remember ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา โดยในงานนี้จะเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้ที่ใช้รถยนต์ในรหัส AW, SW และ ZZW ในประเทศไทย ซึ่งภายในงานนี้ก็จะมีรุ่นการแข่งขันมากมายให้ได้ร่วมสนุกกันรวมไปถึงยังมีเหล่าบรรดารถสวยๆมาร่วมจอดโชว์ภายในงานนี้อีกด้วย ส่วนภาพบรรยากาศการของงาน MR2 Day 2017 จะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพความมันส์มาฝากกันครับ

 

เหล่าบรรดาฝูง MR2 ที่มาจอดโชว์ภายในงาน

 

รถแข่งที่ต่อแถวเพื่อลงทำการแข่งขัน

 

 

 

 

 

          โดยความมันส์ในวันนั้นก็เริ่มขึ้นกันตั้งแต่เวลา 9.00 น. กันเลยทีเดียว สำหรับรุ่นการแข่งขันในวันนี้นั้นมีดังนี้

  • MR2 Super N/A ที่จะอนุญาตให้เฉพาะรถที่ไม่มีระบบอัดอากาศหรือเทอร์โบเท่านั้น แต่ถ้าหากกระบอกสูบไม่เกิน 1,600 cc. ก็สามารถใช้ Supercharge ได้เช่นเดียวกัน
  • MR2 Super 1ZZ Only รุ่นนี้ชื่อก็บอกอยู่แล้วครับว่าต้องเป็นเครื่องยนต์ 1NZ เท่านั้น ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นเฉพาะ MR-S
  • MR2 Standard Turbo รถที่ลงแข่งในรุ่นนี้ต้องใช้เทอร์โบเดิม และกล่อง ECU เดิมที่ติดรถมาเท่านั้น
  • MR2 ECU Turbo ในรุ่นนี้จะแตกต่างกับรุ่นที่แล้วตรงที่สามารถใช้กล่อง ECU แต่งได้ แต่ต้องยังคงใช้เทอร์โบเดิมตามบล็อกเครื่องยนต์เท่านั้น
  • MR2 Turbo Modify ในรุ่นนี้เปิดโอกาสให้สำหรับขาแรงทั้งหลาย โดยสามารถใช้เทอร์โบอะไรก็ได้ และใช้กล่อง ECU ยี่ห้ออะไรก็ได้เช่นเดียวกัน
  • Bracket 222 สำหรับในรุ่นนี้ ผู้ที่จะคว้าถ้วยไปครอง ต้องทำเวลาให้ใกล้เคียง .222 ให้มากที่สุด โดยจะนับเฉพาะช่วงเวลา .222 - .999 เท่านั้น

 

 

 

 

 

 

 

           ซึ่งการแข่งขันนั้นก็จะมีการควอลิฟายเพื่อหาเวลา ET ที่ดีที่สุดในแต่ละรุ่น ก่อนที่จะนำผู้ที่ทำเวลาดีที่สุด 4 อันดับแรกมาจับคู่ Battle กัน นอกจากนี้ทุกรุ่นการแข่งขันยังจะนำเวลาที่ดีที่สุดของรถแต่ละคัน นำมาจัดอันดับ 20 อันดับ เพื่อเก็บเป็นสถิติ โดยผู้ที่ทำเวลาเร็วที่สุด 10 อันดับแรก ก็จะมีถ้วยรางวัลให้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับภาพบรรยากาศงาน MR2 Day 2017 - A Day to Remember ที่ทาง BoxzaRacing นำมาให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่าเต็มอิ่มกันเลยใช่ไหมครับ ในครั้งหน้าทาง BoxzaRacing.com จะมีความบรรยากาศงานกิจกรรมหรืองานอีเว็นท์งานไหน มาให้ชมกันอีก ก็ต้องติดตามกันนะครับ วันนี้คงต้องลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook