Lady Racing Thailand กับภาพบรรยากาศงานปาร์ตี้ปีใหม่ 2017 วันที่ 21 มกราคม 2560

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 มกราคม 2560 - 17:09

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

 

          หลายๆคนก็คงชินกับการที่ผู้ชายอย่างเรานั้นจะขับรถแต่งหรือขับรถซิ่ง แต่ใครว่าผู้ชายขับรถซิ่งได้อย่างเดียว ในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาทุกท่านมาดูผู้หญิงซิ่งกันบ้างกับงาน ปาร์ตี้ปีใหม่ 2017 Lady Racing Thailand ที่เป็นกลุ่มของสาวๆที่ชื่นชอบและหลงใหลรถแต่ง รถซิ่งในประเทศไทย ซึ่งงานนั้นจะมีกันไปในวันที่ 21 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ณ ร้าน My Company Cafe' & Restaurant (ถนนราชพฤกษ์-พระราม 4) โดยภายในงานจะมีกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการการถ่ายรูปหมู่ ณ ลานจอดรถด้านหน้าร้าน การประกวดชุดในธีมแนวร็อค รวมไปถึงยังมีการจับฉลากของขวัญปีใหม่และแจกของรางวัลจากสปอนเซอร์อีกมากมายอีกด้วย นอกจากนี้สำหรับสายย่อ ห้ามพลาด กับ DJ เม่น เอนจอยสุดหล่อที่เดินทางไกลมาจากพัทยาเพื่อเสริมความบังเทิงและความมันส์ให้กับสาวๆแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ ที่จัดกันแบบยิ่งใหญ่ เต็มระบบ ส่วนความมันส์และภาพบรรยกาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพบรรยกาาศมาฝากกันครับ

 

 

 

 

รถของบรรดาสาวๆ Lady Racing Thailand

 

มาถึงก็ต้องลงทะเบียนกันก่อนเลยครับ

 

          โดยงานในครั้งนี้ ก็เริ่มกันตั้งแต่เวลากันประมาณ 18.00 น. ซึ่งเหล่าบรรดาสมาชิก Lady Racing Thailand ก็เริ่มทยอยเดินทางกันมาร่วมงาน ซึ่งรถแต่ละคันที่มาในครั้งนี้ก็ตองบอกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น Honda Civic EK9, Honda Accord Euro R, รถ Eco Car แต่งซิ่งเต็มระบบอย่าง Honda Brio 4 ลิ้น รวมไปถึงสายกระบะหรือสาวกดีเซลก็มีมากมายเช่นกันในงานนี้ครับ

 

ของขวัญที่สาวๆนำมาจับฉลาก และของรางวัลจาก สปอนเซอร์มากมาย

 

มีการรับน้องสมาชิกใหม่กันนิดหน่อย

 

ช่วงจับฉลากของรางวัล 

 

กิจกรรมแจกของรางวัลจากสปอนเซอร์ทั้งหลาย ต่างก็ได้รับความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

 

          สำหรับกิจกรรมแรกในวันนี้ก็จะเป็นการจับฉลากของขวัญปีใหม่กัน ซึ่งต่างก็สร้างความตื่นเต้น และร่วมลุ้นกันไปว่าใครจะได้ของขวัญไป นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลจากเหล่าสปอนเซอร์มากมายไม่ว่าจะเป็น Raemco, กมล การยาง, อู่บังแว่ แปดริ้ว,  ร้านจุ๊ๆ อะไหล่ซิ่ง, Garage N One, จุ๊ๆ นมซิ่ง, ฝ้าย Racing Shop, กระแต โมบาย, โน็ต แว๊บๆ, เปิ้ล ชุดชั้นใน อู่ตาพูน, EPL ของแต่ง, พี่บี หนังสือ Race Magazine และ BoxzaRacing.com เรียกได้ว่า งานนี้ไม่มีใครที่ต้องกลับบ้านกันไปเมือเปล่าอย่างแน่นอน

 

DJ เม่น เอนจอย ที่เดินทางจากพัทยามมร่วมสร้างความมันส์ในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

          ยามเข้าช่วงดึก ความมันส์ก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็คือ ได้เวลาปาร์ตี้ของเหล่าบรรดาสาว Lady Racing Thailand ซึ่งในครั้งนี้มี DJ เม่น เอนจอย ดีเจสุดหล่อที่เดินทางมาจากพัทยามาร่วมสร้างบรรยากาศและความสนุกสนานในงานนี้ ซึ่งบรรดาเหล่า Lady Racing Thailand ต่างก็ใส่กันแบบเต็มที่ในแบบที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียวครับ

 

 

 

            ซึ่งในครั้งหน้าทาง BoxzaRacing จะพาทุกท่านไปชมกิจกรรมสนุกๆแบบนี้ที่ไหน หรือจะเป็นงานแข่งรถ หรืองานมีตติ้งคาร์คลับใด ก็ต้องรอติดตามกันนะครับ วันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน แล้วพบกันใหม่ สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook