Yaris Day บรรยากาศการรวมตัวของ 3 Club ใหญ่ของผู้ใช้รถ Toyota Yaris

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2560 - 16:14

            ในวันหยุดที่ผ่านมานั้นก็ได้มีการจัดกิจกรรม เกี่ยวกับรถยนต์กันอย่างมากมายทั้งงานแข่งรถ งานโชว์รถ และการรวมตัวของเหล่า CarClub ต่างๆ ซึ่งก็มีอยู่งานใหญ่อยู่หนึ่งงานที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก กับงาน Yaris Day ที่เป็นการรวมตัวกันของ 3 Club ใหญ่ของผู้ใช้รถยนต์ Toyota Yaris ได้แก่ Yaris-Club.net , YarisClubThailand.com , ToyotaYarisClub.com  แน่นอนทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศของงานดีๆแบบนี้มาให้เพื่อนๆได้ชมกัน สำหรับภาพบรรยากาศงานจะเป็นอย่างไรเราไปชมกันเลย

 

 

 

 

 

        Yaris Day ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาที่ อาคารจอดรถ A-Link รามคำแหง หรืออีกชื่อคือ ตึก CarClub Thailand โดยการรวมตัวกันในครั้งนี้เริ่มกันตั้งแต่เวลา 12.00 น. และแน่นอนว่าการรวมตัวในครั้งนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะเป็นการรวมตัวของ 3 Club ใหญ่ของประเทศไทย อย่างที่ได้บอกไปในตอนต้น ซึ่งตั้งแต่ในช่วงกลางวันผู้ที่มาร่วมงานก็ต่างถยอยนำรถเข้ามาจอดอวดโฉมกัน โดยการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ก็ได้มีการเก็บค่าเข้า โดยเงินทั้งหมดนั้นหลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดที่เหลือทางผู้จัด ก็จะนำไปทำบุญบริจาคสิ่งของที่ขาดแคลนกับน้องๆ ที่โรงเรียนบ้านวังน้ำเขียว จ.สุพรรณบุรี ถือว่านอกจากได้มาร่วมสนุกกับงานที่จัดขึ้นแล้วยังได้บุญกันอีกด้วย สำหรับรถที่มาร่วมงานในครั้งนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าไม่ธรรมดาจริง กับรถ Toyota Yaris ที่ได้ทำการตกแต่งกับมาแบบเต็มๆให้ชมกันต้องแต่ Yaris รุ่นแรกจนถึงรุ่นปัจจุบัน ไม่ว่าจะแต่งสวย จะแต่งแรง ก็มีให้ชมกันในงานครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

 

           นอกจากการรวมตัวนำรถ Toyota Yaris สวยมาๆมาอวดโฉมกันแล้วภายในงานนี้ ก็ยังมีกิจกรรมต่างมากมายจะผู้สนับสนุนงาน ให้ผู้ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ได้สนุกลุ้นรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไป โดยมีการแจกของรางวัลกันตั้งแต่ช่วงกลางวันไปจนถึงมืดเลยทีเดียว นอกจากกิจกรรมสนุๆมากมายในงานครั้งนี้ ก็ยังมีการเปิดบูธจำหน่ายราคาสินค้าราคาพิเศษให้กับผู้ร่วมงานได้จับจ่ายกันแบบสบายกระเป๋าอีกด้วย

 

 

 

 

         มาต่อกันในช่วงค่ำของงานในครั้งนี้ก็ยังนี้มีการกับการแจกของรางวัลกันแบบกระหน่ำให้ผู้ที่มาร่วมงาน ซึ่งของรางวัลที่แจกนั้นแต่ละชิ้นเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นอกจากการแจกของรางวัลกันในช่วงมืดแล้วก็ยังได้มีกิจกรรมสังสรรค์กันในรอบดึก พร้อมกับ Party EDM จาก DJ สาวสวยให้ได้สนุกกันในช่วงค่ำคืน ถือว่าเป้นอีหนึ่งงานที่จัดออกมาได้ครบรสเลยทีเดียว

           เป็นอย่างไรกันบ้างกับภาพบรรยากาศของงาน Yaris Day ที่ทางทีมงานได้ไปเก็บภาพบรรยากาศของงานมาให้ได้ชมกัน ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่คนที่ใช้และชื่นชอบรถ Toyota Yaris นั้นไม่ควรพลาด สำหรับ Yaris Day ในครั้งหน้าจะจัดขึ้นในวันไหน เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook