Mazda 2 Day 2017 ปิดตึก ดาดฟ้า ปาร์ตี้ 28 มค 60

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 31 มกราคม 2560 - 18:14

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

 

           เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2560 ก็มีอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวของชาว Mazda 2 Thailand กับงาน Mazda 2 Day 2017 ที่จัดขึ้น ณ อาคารจอดรถ A-Link รามคำแหง โดยงานนี้ก็จะเป็นงาน Meeting ฉลองสติ๊กเกอร์และสมาชิกครบ 2,000 คัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เหล่าบรรดาสมาชิก Mazda 2 Thailand ให้ได้ร่วมสนุกกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเล่นเกมส์ และตรวจสภาพรถ ฟรี เพื่อรับของที่ระลึก และเพื่อลุ้นของรางวัลใหญ่ การประมูลสินค้าราคาพิเศษ และพิเศษสุดๆกับ Rooftop EDM Party ที่จะมาช่วยสร้างสีสันภายในงาน ส่วนภาพบรรยากาศความสนุกของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไรนั้น ทาง BoxzaRacing มีภาพมาฝากกันครับ

 

 

 

เหล่าบรรดารถของสมาชิก Mazda 2 Thailand ที่มาร่วมในงานนี้

 

 

บรรยากาศของบูท Sponsor ต่างๆ

 

          โดยงานในวันนั้นก็ได้เริ่มกิจกรรมกันตั้งแต่เวลา 10.00 กันเลยทีเดียว ซึ่งทั้งวันต่างก็มีสมาชิกทยอยเดินทางมาร่วมงานกันเรื่อยๆ แต่ช่วงเย็นๆ จะมีสมาชิกเดินทางมาร่วมงานกันค่อนข้างหนาตาหน่อย เนื่องจากอากาศที่ไม่ร้อน และได้บรรกาศการนัดรวมตัวในลานจอดบนตึก ซึ่งจะคล้ายกับภาพยนต์ในเรื่อง Fast & Furious นั่นเองครับ

 

 

จุดลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ

 

 

 

ผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลจากทาง Sponsor

 

          สำหรับสมาชิกที่มาร่วมงานและลงทะเบียนนั้นก็มีสิทธิร่วมเล่นเกมส์และลุ้นของรางวัลต่างๆมากมายจากทาง Sponsor ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Pioneer, Naya, V-Kool, Bridgestone, Nano Pulser+ และบูทผู้สนับสนุนอีกมากมาย ซึ่งทำให้เหล่าสมาชิกหลายๆคนนั้นไม่ได้กลับบ้านไปมือเปล่าอย่างแน่นอน

 

 

 

          และแล้วสิ่งที่ใครหลายๆคนรอคอยก็มาถึงกับกิจกรรม Rooftop EDM Party ที่จะเป็นปาร์ตี้ EDM บนหลังคาตึกจอดรถ โดยในครั้งนี้ก็มี DJ สาวสวยจากทาง Pioneer มาร่วมสร่างสีสันถายในงาน ซึ่งก็ต้องบอกว่าบรรยากาศในช่วงนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานและจัดเต็มแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบจริงๆครับ

 

 

 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับงาน Mazda 2 Day 2017 ซึ่งถ้าหากใครหรือทีมใดต้องการจับงาน Meeting Car Club หรือ จัดงานอีเว็นท์ในลานอาคารจอดรถ A-Link รามคำแหง แห่งนี้ ก็สามารถติดต่อขอเช่าสถานที่ได้เลย และทางเจ้าของสถานที่นั้นยินดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งแน่นอนว่าถ้ามีงานกิจกรรมแบบนี้อีกทาง BoxzaRacing ของเรา ก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภายบรรยากาศเหล่านี้มาฝากทุกท่านอย่างแน่นอน ในวันนี้เห็นทีต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook