Honda Knight ตอน ต้อนรับกลุ่ม EF&CRX Malaysia (มาเลเซีย) 23 ธันวาคม 2559

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2559 - 15:44

ภาพโดย: PSM

PSM

 

          ส่งท้ายความมัส์ปี 2016 ของสาวก Honda กับ Honda Knight การร่วมตัวเฉพาะกิจเพื่อนต้อนรับ กลุ่ม EF&CRX จากประเทศ Malaysia (มาเลเซีย) โดยเกิดขึ้นในวันที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ปั๊ม ปตท. จุดพักรถทางด่วนด่านประชาชื่น งานนี้สาวกตัว H จะมากันเยอะขนาดไหน มีรถสวยๆ ของใครไหนมาโชว์ตัวกันบ้าง BoxzaRacing ไม่พลาดเก็บภาพบรรยากาศมาให้ชมกันครับ

 

 

          ความสนุกของงานนี้ เริ่มต้นขึ้นประมาณ 20:00 โดยประมาณ จริงๆ แล้วทางผู้จัดงานนัดรวมตัวสาวก Honda กันในช่วง 22:00 แต่ก็มีหลายต่อหลายคนที่กลัวว่ามาช้าแล้วจะไม่มีที่จอดรถ จึงเริ่มเข้ามาจับจองพื้นที่กันตั้งแต่หัวค่ำ โดยก็มีทั้งเหล่า Honda ที่ฉายเดียวมา หรือจะเป็นกลุ่มเป็นทีมก็มีให้เห็นกันตลอดทั้งงาน จนถึงช่วงเวลาประมาณ 21:00 สาวก Honda เริ่มทยอยกันมาเยอะมากขึ้น ที่จอดของปั้ม ปตท. จุดพักรถทางด่วนด่านประชาชื่น เริ่มเนื่องแน่นไปด้วยสาวก Honda ทุกพื้นที่

 

 

          จนถึงเวลา 22:30 ปตท. จุดพักรถทางด่วนด่านประชาชื่น เริ่มเนื่องแน่น จนเหล่าอัศวิน Honda ต้องจอดรวมตัวกันด้านนอก ทางผู้จัดเริ่มเห็นว่าไม่ปลอดภัยและรบกวนผู้ใช้รถใช้ถนนท่านอื่นๆ จึงประกาศย้ายสถานที่จัดงานจาก ปตท. จุดพักรถทางด่วนด่านประชาชื่น ไปเป็นสนามโกคาท Impack Speed Park เมืองทองธานี แต่ด้วยช่วงเวลาและผู้เข้ามาร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทำให้รถที่เคลื่อนตัวออกจาก ปตท. จุดพักรถทางด่วนด่านประชาชื่น ได้ช้า กว่าเหล่า Honda จะรวมตัวที่ลานทะเลสาปได้ ก็กินเวลาหลายชั่วโมง 

 

 

          แต่ชาวไทยของเราก็ไม่ทำให้ชาวมาเลเซียผิดหวัง เมื่อชาวมาเลฯ ที่ขับรถมากว่า 1,000 กิโลเมตร ได้เห็นเหล่า Honda ชาวไทยของเราก็ต้อง ร้องโอโห !! ประเทศไทยนี่มันสุดจริงจริ๊งงง จากนั้นก็มีกิจกรรมพบปะพูดคุย ก่อนจะแยกย้ายกันไปในเวลาประมาณ 24:00 น. เนื่องจากมีผู้ใหญ่บางท่านไม่เข้าใจ นึกว่าพวกเรารวมตัวแข่งรถนั่นเอง ก็นานาจิตตังนะครับ เรื่องแบบนี้ รถซิ่งดีๆ ก็มีอยู่เยอะ อย่างไรก็ตาม BoxzaRacing จะคอยเก็บบรรยากาศงาน Meeting แบบนี้มาฝากกันเรื่อยๆ สำหรับคราวหน้าจะเป็นงานอะไรติดตามชมกันได้ที่นี่ที่เดียว BoxzaRacing.com ครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook