Skyline Thailand Meeting การรวมตตัวของผู้ที่ชื่นชอบและหลงไหล Nissan Skyline ครั้งที่ 2

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2559 - 19:49

การรวมตัวของ Skyline Thailand Meeting ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2

 

ภายในงานต่างมีรถ Nissan Skyline สวยๆให้ชมมากมาย

 

          ในวันนี้ BoxzaRacing.com จะพาไปพบกับภาพบรรยากาศกับอีกหนึ่งกิจกรรมการรวมตัวในวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ที่ ไมอามี่ บางปู อีกหนึ่งสถานที่ยอดฮิตที่กำลังมาแรง ซึ่งการรวมตัวในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันจัด Meeting เป็นครั้งที่สองแล้วกับกลุ่ม Skyline Thailand ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่ถือว่าน่าติดตามเป็นอย่างมาก เพราะในกลุ่ม Skyline Thailand นั้นได้มีรถ Skyline สวยๆอยู่อย่างมากมาย ซึ่งบรรยากาศในการรวมตัวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมกันเลย

 

รถที่มากับบรรยากาศสถานที่จัดงาน เข้ากันดีจริงๆ

 

Nissan Skyline R34 สีแดงสะดุดตาเลยทีเดียว

 

คันนี้มากับ Turbo ลูกใหญ่ๆโหดเลยทีเดียว

 

 Nissan Skyline R32 ตัวแข่ง Drag จาก S-Car 

 

Nissan Skyline C10 อีกหนึ่งรุ่นที่หาชมได้อยากเลยทีเดียว

 

ห้องเครื่องเนียนเลยทีเดียวกับ Nissan Skyline C10 คันนี้

 

          อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่ตอนต้นแล้วว่าการรวมตัวในครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 2 แล้วของกลุ่ม Skyline Thailand ซึ่งครั้งแรกนั้นได้จัดขึ้นที่ร้าน Noxs Bangkok เลียบทางด่วนรามอินทรา เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 ซึ่งก็ถือว่าเป็นการรวมตัวยิ่งใหญ่เป็นอย่างมาก และครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นการวมตัวที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ครั้งที่แล้วเช่นกัน ซึ่งสถานที่ที่ใช้ในการรวมตัวครั้งนี้ก็คือ ไมอามี่ บางปู ที่ใครๆหลายๆคนนั้นรู้จักเป็นอย่างดี กับบรรยากาศชิวๆ ซึ่งจำนวนรถที่มารวมตัวในครั้งนี้ถือว่ามากันครบรุ่นของเหล่า Skyline กันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น Nissan Skyline R32 , R33 , R34 และรถสุดหายากอย่าง Nissan Skyline C10 ที่ถือว่าเป็น Nissan Skyline อีกหนึ่งรุ่นที่ใครหลายคนอยากได้มาครอบครองกันเป็นอย่างมาก ก็มีให้ชมกันในการรวมตัวกันในครั้งนี้ และรถ Nissan Skyline ที่มารวมตัวกันในครั้งนี้แต่ละคันนั้นเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มในเรื่องของการตกแต่งกันเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นแนวรถแข่ง รถสวย การรวมตัวของ Skyline Thailand Meeting ครั้งที่สองนี้มีให้ชมกันจุใจเลยทีเดียว

 

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นกับการประมูลของแต่งภายในงาน

 

สาวก็มาช่วยประมูลในครั้งนี้ด้วยช่วยสร้างสีสันภายในงาน

 

          มาถึงกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในงานครั้งนี้ก็คือการประมูลของแต่งสุดหายากของเหล่าผู้ที่ใช้ Nissan Skyline ให้เหล่าสมาชิก Skyline Thailand ได้ร่วมสนุกกัน นอกจากการประมูลของแต่งมากมายแล้ว ก็ยังมีของรางวัลเล็กๆน้อยๆติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วยโดยของรางวัลนั้นก็ได้รับการสนับสนุนจาก Omega Racingth , Lupromax , ENDLESS by Ake Garage , Colorglo thailand , Blitz by K. TEE , NISMO by auto factory  ถือเป็นอีกกิจกรรมที่เกิดขึ้นในการรวมตัว Skyline Thailand Meeting ครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

 

สาวๆกับรถมันเป็นของคู่กัน

 

พูดได้คำเดียวว่า ได้หมดถ้าสดชื่น

 

          เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับบรรยากาศงาน Skyline Thailand Meeting ครั้งที่ 2 ที่ทางทีมงาน BoxzaRacing.com ได้ไปเก็บภาพมาให้เพื่อนๆที่ชื่นชอบในรถแต่ง รถแข่ง รถซิ่งมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน หวังว่าคงถูกใจเพื่อนๆ และในครั้งหน้าจะเป็นภาพบรรยากาศการรวมตัวของทีมรถอะไรสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook