TAM Connection Race War 2016 กับภาพบรรยากาศความมันส์ภายในงาน

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2559 - 21:17

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

          จบไปเป็นที่เรียบร้อยกับงาน Car Culture ที่ใครหลายๆคนนั้นต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากกับงาน TAM Connection Racewar กับการรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบ รถแต่ง รถแข่ง รถซิ่ง อย่างมากมาย ซึ่งสถานที่จัดงานในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าสวยเอามากๆ ทางทีมงานก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน สำหรับภาพบรรยากาศในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร และทาง BoxzaRacing.com ไปทำอะไรในงานครั้งนี้ เดี๋ยวเราไปติดตามชมกันเลย

 

บรรยากาศชิวๆสำหรับงานครั้งนี้

 

Jica Tuning ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานนี้

 

เหล่าบรรดารถซิ่งมากมายที่มาร่วมงาน

 

อีกมุมของเหล่าบรรดารถซิ่ง

 

        สำหรับงาน TAM Connection Racewar ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ สนามบินเล็ก อ่างเก็บน้ำหนองค้อ ศรีราชา ซึ่งพื้นที่ในการจัดงานในครั้งนี้ทางทีมผู้จัดงาน Connection Thailand ก็ได้จัดงานในครั้งนี้ขึ้นมาให้บรรยากาศออกมาเหมือนกับการแข่งขัน RaceWar ในภาพยนตร์ Fast & Furious ซึ่งในงานก็ได้มี Car Club ชั้นนำระดับประเทศมาร่วมงานอย่างมากมาย โดยได้มีการจัดโซนสำหรับจอดรถโชว์ของแต่ละ Car Club พร้อมที่ให้นั่งสรรค์สำหรับแต่ละกลุ่มไว้ด้วย นอกจากนี้ยังได้มีกิจกรรมสุดมันส์ให้ผู้ที่ไปร่วมงานนั้นได้รับชมกันไม่ว่าจะเป็น Drift Car โชว์ จาก TAM Engineering Team , โชว์เครื่องบินบังคับ และมันส์ไปด้วย Bike Stunt Show จาก สยามสตั๊น เพียงเท่านั้นยังไม่พอตกดึกก็ยังมีการ การดูหนัง Fast & Furious แบบกลางแปลงให้ผู้ที่มาร่วมงานได้รับชมกันภายในงานรอบดึก และงานนี้จะไม่ครบความเป็น Race War นั้นก็คืองานการแข่งขันในรูปแบบ Drag โดยไม่มีการจับเวลางานนี้เรียกว่ารถใครแรงคนนั้นชนะ และอีกหนึ่งความน่าสนใจก่อนที่จะทำการแข่งขันกันก็คือบริเวณทางเข้าแทร็คนั้นจะมีการกั้นด้วยตู้คอนเทรนเนอร์ทำให้รถทั้งสองฝั่งนั้นไม่เห็นว่าคู่แข่งนั้นเป็นรถอะไร จนกว่าจะออกตัวไปแล้วเรียกได้ว่าสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ที่ลงวิ่งได้ดีเลยทีเดียว

 

อีกหนึ่งความมันส์ Bike Stunt Show จาก สยามสตั๊น 

 

Drift Car โชว์ จาก TAM Engineering Team

 

จุดออกตัวสำหรับารแข่งขัน Drag

 

งานนี้รถเต่าตัวแรงก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมงาน

 

นอกจากเหล่าบรรดารถซิ่งแล้ว งานนี้รถ SuperCar ก็มีให้ชม

 

         อย่างที่ได้บอกให้ทราบกันไปในตอนต้นว่างานนี้ทาง BoxzaRacing.com ได้ไปร่วมงานในครั้งนี้ด้วยเช่นกันโดยได้ทำการเปิดบูธให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลกัน แต่จะให้มีแค่นี้ก็คงน้อยเกินไปทาง BoxzaRacing ก็ได้ทำการนำรถที่เป็นโปรเจ็คสุดพิเศษที่เรียกได้ว่าเป็นคันเดียวในโลกเลยก็ว่าได้มามาจอดโชว์ให้เพื่อนๆนั้นได้ชมกันอย่างใกล้ชิดพร้อมกับถ่ายรูปในบูธของ BoxzaRacing นั้นก็คือรถ Audi R8 V10 Spyder Liberty Walk ซึ่งถือว่าเป็นคันแรกในโลกและในไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก แต่ต้องบอกก่อนว่าเวอร์ชั่นนี้เป็นเพียงเวอร์ชั้นแรกเท่านั้น โดยโปรเจคนี้ทาง BoxzaRacing ได้ร่วมกับทาง Liberty Walk Japan ร่วมกัน Custom ชุดแต่งขึ้นมาพิเศษสำหรับคันนี้เพียงคันเดียวเท่านั้นและจะไม่มีการทำออกมาจำหน่ายใดๆทั้งสิ้น ซึ่งเพื่อนๆสามารถติดตามชมกันได้ที่ BoxzaRacing ที่นี่ที่เดียว

 

Audi R8 V10 Spyder Liberty Walk หนึ่งเดียวในไทยและในโลก

 

ไม่ว่ามุมไหนก็หล่อมากๆ

 

Audi R8 V10 Spyder และ Nissan GTR Liberty Walk ที่มาจอดโชว์ตัวในบูธ

 

คุณ ณัฐวุฒิ อุตราภิรมย์สุข ผู้บริหาร Jarm.com และ BoxzaRacing เจ้าของรถ

 

สาวๆพริตตี้จาก BoxzaRacing

 

ถูกใจใช่เลยกับสาวๆ BoxzaRacing

 

สาวๆค่อยให้คำแนะนำในการเล่นกิจกรรมในครั้งนี้

 

         เป็นอย่างไรกันบ้างกับภาพบรรยากาศงาน TAM Connection Racewar ที่ทางทีมงานได้เก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน งานนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ต้องบอกว่าจัดออกมาได้ยิ่งใหญ่อลังการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกิจกรรมในครั้งหน้าจะเป็นงานไหนที่ทาง BoxzaRacing ไปเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน สามารถรอติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook