Honda จัดกิจกรรมแรลลี่ อัศจรรย์เที่ยวไทยไปกับ BR-V

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 กันยายน 2559 - 12:37

 

          บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมแรลลี่ “อัศจรรย์เที่ยวไทยไปกับ BR-V” ชวนลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Honda BR-V ร่วมกิจกรรม และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่คุณอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ในเส้นทาง Unseen 4 ภาคทั่วไทย ตลอดเดือนพฤศจิกายน รวม 120 คัน พร้อมเปิดรับสมัครทุกเส้นทางตั้งแต่วันนี้ – 20 ตุลาคม 2559

          กิจกรรมแรลลี่ “อัศจรรย์เที่ยวไทยไปกับ BR-V” พร้อมชวนคุณเดินทางสู่เส้นทางท้าทายทุกภูมิภาคทั่วไทย ค้นพบความพิเศษที่คุณคาดไม่ถึง จากทุกกิจกรรม ใน 4 เส้นทาง

5 - 6 พฤศจิกายน 2559

ชมเพลินถิ่นตะวันออก : เส้นทาง กรุงเทพฯ – จ.จันทบุรี

          สัมผัสวิถีชีวิต สไตล์ชาวจันฯ ณ ชุมชนจันทบูร และครั้งหนึ่งในชีวิตกับการทำอาหารเลี้ยงปลาฉลาม ณ อ่าวคุ้งกระเบน

12 - 13 พฤศจิกายน 2559

ม่วนแซ่บแดนอีสาน : เส้นทาง จ.อุดรธานี – จ.หนองคาย

          สัมผัสธรรมชาติ ณ แลนด์มาร์กล่าสุดของภาคอีสานและที่แรกของประเทศไทย บนทางเดินสกายวอล์คพื้นกระจกใสวัดผาตากเสื้อ พร้อมชมความมหัศจรรย์ของสันทรายเกร็ดพญานาคริมฝั่งโขง ที่สวยที่สุดในภาคอีสาน

19 - 20 พฤศจิกายน 2559

แอ่วเหนือเสริมลาภ : เส้นทาง จ.เชียงใหม่ – จ.เชียงราย

          สัมผัสลมหนาว พร้อมเสริมสิริมงคลกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากทุกมุมโลก ณ วัดแสงแก้วโพธิญาณ และชมความงามของพุทธศิลป์ ณ วัดร่องขุ่น

26 - 27 พฤศจิกายน 2559

ล่องใต้แลมหัศจรรย์ : เส้นทาง จ.นครศรีธรรมราช – จ.กระบี่

          สัมผัสอากาศบริสุทธิ์ ณ หมู่บ้านคีรีวง หมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย พร้อมทำผ้ามัดย้อมจากสีธรรมชาติ และชมความสวยงามของคลองสองน้ำที่ผสมทั้งน้ำจืดและทะเล แต่ยังคงความใส

 

 

          ลูกค้าผู้ใช้รถยนต์ Honda BR-V ที่สนใจ สามารถสมัครร่วมกิจกรรมได้แล้ววันนี้ โดยมีค่าใช้จ่าย 1,999 บาท ต่อ รถ 1 คัน (2 ท่าน) รับจำนวนจำกัดเพียง 30 คันต่อหนึ่งเส้นทาง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th/brvrally หรือ call center 02-341-7777

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook