ChapterOne 3rd Anniversary บรรยากาศมันส์ๆ ภายใต้มิตรภาพอันแสนอบอุ่น

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 5 กันยายน 2559 - 17:25

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

          ผ่านพ้นกันไปแล้ว กับงาน ChapterOne 3rd Anniversary งาน Meeting ใหญ่ของทีม ChapterOne เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปี ที่ทางทีมก่อตั้งมา ซึ่งจัดขึ้นที่ร้าน Foresta Cafe ร้านกาแฟ สุดชิลล์ย่านดอนเมือง ที่เพิ่งเปิดบริการมาได้ไม่นาน งานนี้ BoxzaRacing.com ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน โดยเฉพาะบรรดารถสวยๆ ที่มาอวดโฉมกันอย่างเนืองแน่น โดยบรรยากาศในงานจะเฟี้ยวขนาด ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

 

 

          สำหรับงานในครั้งนี้ก็สบายๆ ไม่ได้มีพิธีอะไรให้มากความนัก เบนซ์ แบงค์ ตูน 3 ผู้ก่อตั้ง ChapterOne บอกกับ BoxzaRacing ว่า "พวกเราเน้นความสบายๆ พยายามทำทุกอย่างให้เป็นกันเองมากที่สุด งานในครั้งนี้ก็เหมือนออกมาพบมาเจอกันปกติทั่วไป พิเศษขึ้นมาหน่อยตรงที่เราที่ปาร์ตี้บาร์บีคิว พิซซ่าเล็กๆ รับประทานกันไปพูดคุยกันไป มันก็ได้ฟิลดี พอตกดึกๆ ก็ร่วมกันเป่าเค้ก ฉลองให้เด็กชาย ChapterOne ทีมรถที่เราตั้งใจและพยายามรวบรวมกลุ่มคนที่มีความคิดเห็นเหมือนกัน มีแนวทางการตกแต่งรถเหมือนกัน รวมพวกเราทั้งหมดให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งครั้งนี้ก็เป็นปีที่ 3 แล้ว ที่เราได้จัดงานแบบนี้ขึ้น"

 

 

             สำหรับใครที่อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม ChapterOne สมาชิกในทีมเขาก็บอกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า "การจะเข้ามาเป็น ChapterOne มันอาจจะไม่ง่าย คุณอาจจะต้องมีความคิดเห็นและความสนิทสนมกับคนในทีมส่วนใหญ่เสียก่อน ซึ่งทางทีมนี้เขาไม่ได้เปิดรับสมาชิกกันง่ายๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าเพื่อนๆ คนไหนชื่นชอบพวกเขาก็สามารถติดตามผลงานและกิจกรรมต่างๆ ของพวกเขาได้ที่ Facebook Fanpage : ChapterOne RacingTeam - Thailand และอีกหนึ่งช่องทางอย่าง BoxzaRacing.com" โดยเราจะนำกิจกรรมต่างๆ มาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้ชมกันเป็นประจำอย่างแน่นอนครับ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook