WAGENSMEET & FRIENDS 2016 10/09/2016

เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 15 กันยายน 2559 - 15:43

 

         ในวันนี้ทีมงาน BoxzaRacing จะพาเพื่อนๆไปพบกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้มีการจัดขึ้น และเรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมการรวมตัวผู้ที่มีความรักและชื่นชอบ รถ Volkswagen รวมตัวกันซึ่งกิจกรรมการวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบในรถ Volkswagen นั้นได้จัดขึ้นเป็นประจำ และในครั้งนี้ยังได้เพิ่มความแปลกใหม่ ซึ่งไม่ใช่การรวมตัวแค่เหล่า volkswagen อย่างเดียว เดี๋ยวเราลองไปติดตามกันเลยว่ากิจกรรมในครั้งนี้นั้นจะเจ๋งแค่ไหน

 

การรวมตัวของผู้ที่ชื่นชอบรถ Volkswagen

 

ถือว่าได้รับนิยมไม่เบาเลยทีเดียวกับรถ Volkswagen ในบ้านเรา

 

จะเป็น Volkswagen รุ่นเก่าหรือใหม่ก็สามารถมาร่วมงานได้หมด

 

อีกหนึ่งตัวโหด ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ กับ Volkswagen ที่ถูกนำมาทำเป็นรถ Drag 

 

         อย่างที่บอกให้ทราบไปในตอนแรกว่างานนี้คืองานของผู้ที่มีความชื่นชอบและหลงไหลในรถ Volkswagen จึงทำให้ชื่องานในครั้งนี้ ชื่อว่า WAGENSMEET & FRIENDS เป็นการรวมตัวของผู้ที่ใช้รถ Volkswagen ไม่ว่าจะเป็นรุ่นเก่าหรือรุ่นใหม่ได้มารวมตัวพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็น เกี่ยวกับรถ  Volkswagen แบบเป็นกันเอง แต่ในความพิเศษในการจัดงานในครั้งนี้นั้นไม่ได้เป็นการรวมตัว แค่เหล่าบรรดารถ Volkswagen เท่านั้นแต่เป็นการรวมตัวผู้ที่ใช้รถสัญชาติ เยอรมัน โดยไม่จำกัดยี่ห้อเพิ่มเข้ามาในงานครั้งนี้อีกด้วยจึงทำให้งานนั้นสนุกคึกครืนขึ้นมาอีก ทำให้เราได้เห็นการรวมตัวของเหล่า ผู้ที่ใช้รถยนต์ Volkswagen และรถสัญชาติเยอรมัน อย่างมากมาย ซึ่งแต่ละคันก็มีการตกแต่งที่สวยงามเอามากๆ สำหรับรายละเอียดในการร่วมงานในครั้งนี้นั้น ผู้ที่ไปร่วมงานจะเสียค่าเข้างาน 300 บาท คือรวม รถ + คนขับ ซึ่งก็จะได้รับของที่ระลึกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หมวก Wagensmeet, พวงกุญแจเฉพาะคนที่มา 100 ท่านแรกเท่านั้น, Wristband Wagensmeet, สติ๊กเกอร์ Wagensmeet 2016, สติ้กเกอร์ VWC  เรียกได้ว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่เข้าชมงาน จะเสียค่าเข้า 100 บาท แต่ก็ได้รับของที่ระลึกจากงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เป็น Wristband Wagensmeet และ สติ๊กเกอร์ VWC เรียกได้ว่าใครที่ไปงานนี้นั้นมีของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างแน่นอน นอกเหนือจากการชมรถสวยๆภายในงานกันไปแล้ว ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่จัดมาเพื่อ ผู้ที่ชื่นชอบและหลงไหลในรถ volkswagen และรถเยอรมันอย่างแท้จริง

 

Volkswagen รุ่นใหม่สวยๆก็มีให้ชมในงาน

 

งานนี้ไม่ได้มีแค่ Volkswagen อย่างเดียวยังมีรถ เยอรมัน อื่นๆมาร่วมในงานอีกมากมาย

 

สวยไม่เบากับกลุ่ม BMW กลุ่มนี้

 

Infinite motorsport ผู้สนับสนุนงานนี้ก็ได้นำ GTR Liberty Walk มาร่วมงานด้วย

 

เปิดท้ายขายของก็มีในงานนี้ด้วยเช่นกัน

 

ล้อแม็กสวยๆ ที่มีการนำมาโชว์ในงานครั้งนี้

 

          ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมดีๆอีกหนึ่งกิจกรรมที่เกิดขึ้นกับงาน  WAGENSMEET & FRIENDS ที่ทางทีมงานBoxzaRacing ได้มีโอกาศไปเก็บภาพมาให้เพื่อนๆได้ชมกัน และในครั้งหน้าจะเป็นกิจกรรมไหนที่ทางทีมงานจะไปเก็บภาพมาให้ได้ชม เพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ BoxzaRacing.com กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook