พีเค ปิยะวัฒน์ ร่วมลุยศึกใหญ่ Celebrity Car Wars ศึกคนดังซิ่งแหลก

เขียนโดย: Niageria Boy

เมื่อ: 18 สิงหาคม 2559 - 18:39

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

 

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวรายการ Celebrity Car Wars ศึกคนดังซิ่งแหลก

 

          Celebrity Car Wars เป็นรายการที่ผลิตโดย “แอคทีฟทีวี” ผู้ผลิตฝีมือดีการันตีระดับชั้นนำอย่างรางวัลเอมมี่ อวอร์ดส์ ซึ่งในรายการนี้ คุณจะได้พบกับคนดัง 6 คน จากภูมิภาคเอเชีย มาประชันฝีมือการขับรถแบบไม่มีกั๊ก ท้าทายสุดๆ โดยคนดังเหล่านี้ จะมีนักแข่งมืออาชีพ มาช่วยแนะนำวิธีการขับรถผ่านจุดวิบากต่างๆ ซึ่งวิธีการโค้ชของเขาก็คือ จะจี้จุดจี๊ดของแต่ละคนอย่างเผ็ดมันส์ตลอดเส้นทาง และในรายการ จะมีการสอดแทรกเรื่องเล่าสนุกๆ พร้อมข้อมูลน่าสนใจของบรรดาคนรักการซิ่ง และเคล็ดลับให้คนทั่วไปอย่างเราๆ ได้รับรู้ในเรื่องการใช้รถใช้ถนนอย่างปลอดภัย ในสถานการณ์ต่างๆ ซึ่ง 1 ใน 6 คนดัง ที่จะมาร่วมในรายการนี้ ก็มีตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง คุณพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ดีเจและพิธีกรชื่อดัง รวมถึงอีก 5 คนดัง นั่นก็คือ แอลัน วู นักแสดงและพิธีกรจากประเทศสิงคโปร์, แอนเดรีย ฟอนเซก้า อดีตมิสมาเลย์เซียยูนิเวิร์ส, โจอี้ มีด คิง นางแบบระดับแถวหน้าของฟิลิปปินส์,  เคซี มอนเทโร่ ดีเจและพิธีกรคนดังของฟิลิปปินส์ และมาร์ค เนลสัน นายแบบคนดังของฟิลิปปินส์  ในการแข่งขันครั้งนี้ คนดังทั้ง 6 ต้องทั้งเชือดทั้งเฉือนและฟาดฟันกันเอง เพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งผู้ชนะ ยิ่งไปกว่านั้น ทาง Celebrity Car Wars ได้ลงทุนด้านโปรดักชั่นแบบเต็มพิกัด ทั้งทีมงานมืออาชีพ รวมถึงใช้กล้องในการถ่ายทำรวมถึง 40 ตัว 

 

ภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวรายการ Celebrity Car Wars ศึกคนดังซิ่งแหลก

 

          ในแต่ละการแข่งขัน ผู้แข่งแต่ละคนจะต้องสะสมคะแนนไปเรื่อยๆ ซึ่งทุกคนจะต้องเจอกับโจทย์สุดโหด และท้าทายจนแทบถอดใจ ไม่ใช่แค่การแข่งขันรถทั่วไป แต่เป็นการแข่งขันซิ่งวิบาก ซึ่งต้องใช้ทั้งสมาธิ ความอดทน รวมถึงความกล้า บ้าบิ่น ที่จะต้องฝ่าฟันแต่ละด่านสุดหินไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นการขับด้วยความเร็ว 80 กม./ชม. และต้องเบรกทันที ไม่เช่นนั้นจะชนกำแพง การขับรถในห้างสรรพสินค้าที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยมีเสาคานมากมาย ซึ่งต้องขับหลบหลีกสิ่งกีดขวางในเวลาที่จำกัด รวมถึงการขับรถ 4WD หรือตีนตะขาบขึ้นเขาชัน 90 องศา เป็นต้น ทั้งหมด คือ โจทย์ที่เสี่ยงตายสุดๆ เพื่อให้ได้รางวัลที่เริ่ดที่สุด นั่นคือ การได้ขึ้น “ทำเนียบสงครามซิ่งคนดัง” ซึ่งเป็นทำเนียบรางวัลที่พิเศษที่สุด เฉพาะรายการนี้ และนอกจากความสนุกสนานและลุ้นกันในแต่ละสัปดาห์แล้ว ผู้ชมยังจะได้รับชมสุดยอดเคล็ดการขับรถจากนักซิ่งมือฉมังในแต่ละสัปดาห์อีกด้วย

 

บ๊อบบี้ โทเนลี่ ผู้ดำเนินรายการ Celebrity Car Wars 

 

บรรยากาศการพูดคุยกับ พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ บ๊อบบี้ โทเนลี่ 

 

         โดยในวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา BoxzaRacing ได้มีโอกาสพิเศษสุดๆ กับการพบปะ พูดคุยอย่างเป็นกันเองกับ คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ บ๊อบบี้ โทเนลี่ ลูกครึ่ง อเมริกัน-อิตาเลี่ยน ผู้มารับหน้าที่พิธีกรรายการนี้ โดยเราพูดคุยกันถึงความประทับใจ และเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในรายการ บ๊อบบี้ โทเนลี่ บอกกับเราว่า ก่อนจะออกไปทำการแข่งขันทุกครั้ง ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 6 คน ไม่สามารถรู้อะไรเลย รู้เพียงแค่ว่าเขาต้องไปแข่งรถ แถมผู้เข้าแข่งขันหลายๆ คน ยังไม่สามารถขับรถเกียร์ธรรมดาได้อีกด้วย ซึ่งทำให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคน ต้องเปิดใจที่จะเรียนรู้และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด เพื่อจะได้นำไปใช้ในสนามต่อๆ ไป และเมื่อมีผู้หญิงเข้ามาทำการแข่งขัน รายการรถที่คนส่วนใหญ่คิดว่าเป็นรายการของผู้ชาย ก็จะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป รายการนี้...คุณสามารถพาแฟนคุณมานั่งดูได้ หรือแม้กระทั่ง คุณพ่อ คุณแม่ หรือคนในครอบครัวของคุณ ด้วยความที่รายการ Celebrity Car Wars มีทั้งความสนุก เสียงหัวเราะ หรือแม้แต่ความโหดถึงขั้นดราม่าเลยก็มี

 

พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร และ บ๊อบบี้ โทเนลี่ ผู้ดำเนินรายการ

 

          BoxzaRacing ได้พูดคุยกับ คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เกี่ยวกับประสบการณ์ที่เขาได้จากรายการนี้ ซึ่งคุณพีเค บอกกับเราว่า การแข่งขันที่เขาผ่านไปได้ยากที่สุด นั่นก็คือ การขับรถ Buggy ขึ้นภูเขาที่มีความชันถึง 90 องศา ในตอนแรกเขาแทบจะไม่กล้าขับมันเลย สิ่งที่ยากไม่ใช่การขับรถ แต่มันคือ การเอาชนะความกลัวของเราเอง เมื่อผมตัดสินใจเหยียบคันเร่งขึ้นภูเขาที่อยู่ตรงหน้า ปรากฏว่ามันไม่ได้ยากอย่างที่คิด และผมเริ่มสนุกกับมันมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้น นี่ไม่ใช่รายการที่เกี่ยวกับรถยนต์เพียงอย่างเดียว คุณจะได้พบกับอารมณ์และโมเม้นต์ดีๆ หลายอย่างในรายการ และ Celebrity Car Wars ยังเป็นรายการที่ทำให้ผมขับรถได้ดีขึ้น ใจเย็นมากขึ้น และมีสติในการใช้ชีวิต แถมยังได้แง่คิดอีกหลายอย่าง และอีกสิ่งหนึ่งที่ผมดีใจที่สุด คือ การที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย เข้าไปแข่งขันในรายการที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ มันทำให้เราได้เผยแพร่วัฒนธรรมของเราไปยังประเทศต่างๆ อย่างเช่น บ๊อบบี้ โทเนลี่ เมื่อเขามาถึงประเทศไทย เขาบอกเลยว่า เขารักประเทศไทย ซึ่งนี่เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของผมเลย

 

 

          Celebrity Car Wars จะออกอากาศทางช่อง ทรูวิชั่นส์ 556 หรือช่อง History Channel โดยจะออกอากาศให้เราได้รับชมกันถึง 8 สัปดาห์ 8 Episode ซึ่งตลอด 8 สัปดาห์ของการผจญภัยทางถนน ทางรายการได้เชิญนักแข่งรถมืออาชีพมาเพิ่มอีก 2 คน มาสอนเคล็ดลับเรื่องซิ่งๆ ให้กับคนดังเหล่านั้น เช่น “เอ่อ...เบรคอยู่ข้างซ้ายนะครับ” ซึ่งจุดจี๊ดของเหล่าคนดังที่แตะไม่ได้เลย นั่นก็คือ การไปท้าทายความสามารถของเขา โดย Celebrity Car Wars จะเริ่มออกอากาศครั้งแรกใน วันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559 เวลา 22.00 ช่อง History Channel ทรูวิชั่นส์ 556 อย่าลืม...ร่วมชมร่วมเชียร์ คุณพีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร หนึ่งในคนไทยที่ไปสร้างสีสันในรายการนี้กันนะครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook