Slalom Trick 2016 Race 1 #16 กรกฎาคม 2559

เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 11 กรกฏาคม 2559 - 14:34

 

         เตรียมตัวระเบิดความมันส์กับการแข่งขัน Gymkhana ในรายการ Slalom Trick 2016 งานแข่งขันน้องใหม่ ที่จะเปิดโอกาสให้กับคนที่มีใจรักในการแข่งขันแบบ Gymkhana ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น โดยจะระเบิดความมันส์ ณ สนาม Bangkok Drag Avenue คลอง 5 ในวันเสาร์ที่ 16 กรกฏาคม 2559 โดยมีค่าสมัครเพียง 500 บาท/คัน/รุ่น เท่านั้น 

          กฎ, กติกา, ค่าสมัคร และการแบ่งรุ่น แบบ Class Slalom Trick การแข่งขันเพื่อฝึกทักษะ และควบคุมรถทั้ง Back to the Basic และ Fill the Basic Race

โดยแบ่งรุ่นการแข่งขัน ดังนี้

1. รุ่น Car Club

- สำหรับ กลุ่ม Car Club ทั่วไป 

- รับสมัคร Car Club สนามละ ประมาณ 4 Club/สนาม, Club ละ 10 -15 คัน/Club

**รุ่นนี้ อนุญาตให้มีเนว์ บอกทาง 1 คน โดยเนว์ 1 คน จะนั่งรถได้ ไม่เกิน 2 คัน

2. รุ่น Old School

- เป็นรุ่นพิเศษ สำหรับนักขับ รุ่นเก่าๆ ที่นานๆลงสนามแข่งที หรือไม่ได้ลงแข่งมานานแล้ว เพื่อให้รำลึกความหลังครั้งเก่าก่อน ครั้งละประมาณ 10-15 คัน/สนาม

**รุ่นนี้ อนุญาตให้มีเนว์ บอกทาง 1 คน โดยเนว์ 1 คน จะนั่งรถได้ ไม่เกิน 2 คัน

 

การสมัครร่วมกิจกรรม และโอนค่าสมัคร

          รุ่น Car Club และ Old School ให้ตัวแทนของ Car Club รวบรวมสมาชิก ตามกำหนด 10 – 15 คัน แล้วแจ้งความประสงค์ เพื่อร่วมรายการที่ Face Book – Slalom Trick และโอนค่าสมัครล่วงหน้า (ก่อนงานแข่ง 1 อาทิตย์) รุ่น Car Club กรุณาติดต่อสำรองคิวล่วงหน้าที่ ed_miniza โทร 081-870-3879 ค่าสมัคร 500 บาท/คัน/รุ่น

 

3. รุ่น Pro Drive (ไม่ใช่ Car Club) จะแบ่งเป็น Class A และ Class B

- Class A (Super Pro) สำหรับนักแข่ง Gymkhana ที่มีประสบการณ์มากกว่า 2 ปี ขึ้นไป และนักแข่งที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ รายการแข่งขัน Gymkhana รายการต่างๆ ในอันดับต่างๆ มาแล้วอย่างต่อเนื่อง และนักแข่งรถยนต์ในประเภทต่างๆ ทีเป็นระดับมืออาชีพ ลงทำการแข่งขันต่อเนื่องตลอดปี

- Class B (Beginning) สำหรับนักแข่งมือใหม่ ที่มีประสบการณ์ด้าน Gymkhana ไม่เกิน 2 ปี หรือ ยังไม่เคยได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศใดๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปี และไม่ได้ลงทำการแข่งขันรถยนต์ ในประเภทอื่นๆ ต่อเนื่องตลอดปี

 

โดยมีการบังคับรถสำหรับ Class B ดังนี้

1. รถยนต์ต้องไม่มีการลดน้ำหนักเทียบเท่ารถแข่ง โดยบังคับดังนี้

- พรมพื้นรถ แผงข้างประตู โดยหากไม่มี แต่รถมีโรบามากกว่า 4 จุดขึ้นไป ถือว่าทดแทนกันได้

2. เครื่องยนต์เดิมติดรถเท่านั้น หรือ เป็นเครื่องยนต์ถูกวางใหม่ จะต้องเป็นเครื่องยนต์ที่ยังอยู่ในรุ่นของรถนั้น เช่น เป็นเครื่องที่ถูกผลิต และติดตั้งอยู่ในรถยนต์ตัวนอก ถือว่าอนุโลม

**สำหรับ Class B ถ้ารถไม่เป็นตามกฎ ให้ถือว่าเป็น Class A

รุ่นการแข่งขัน Pro-Drive ทั้ง Class A และ B จะมีรุ่นดังนี้

1. Not over 1500 cc

2. Over 1500 cc 

3. Turbo

รุ่น Pro-Drive ที่ไม่แบ่งคลาส A – B (อิสระ)

1. FR - ขับหลัง

2. Open

          รุ่น Pro Drive A และ B ค่าสมัคร 500 บาท/คัน/รุ่น (ลงสมัครหน้างาน) หรือติดต่อสำรองคิวล่วงหน้า ที่ ed_miniza หรือโทร 081-870-3879 แจ้งความประสงค์เพื่อร่วมรายการที่ Face Book – Slalom Trick

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook