Liberty Walk Thailand Media Meeting ณ Infinite Motorsport

เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 กรกฏาคม 2559 - 22:35

ภาพโดย: Indegrapher

Automotive Photographer

ตัดต่อวิดีโอโดย: di5trotion

Blend the Image

 

คุณนิว ณัชพล จตุรศรีวิลัย,คุณนิค ชาครีย์ ละองงมณี, คุณนัท และ คุณโอ๊ต วรุตม์ สีหนาท เจ้าสำนัก Infinite Motorsport

 

          ก็เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ กับการเป็นตัวแทนจำหน่ายบบอดี้พาร์ทสุดโหดจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Liberty Walk Thailand ซึ่งมี คุณนิว ณัชพล จตุรศรีวิลัย,คุณนิค ชาครีย์ ละองงมณี, คุณนัท และ คุณโอ๊ต วรุตม์ สีหนาท เจ้าสำนัก  Infinite Motorsport ซึ่งเดิมทีแล้วทั้ง 4 คนได้รู้จักกันผ่านการเล่นรถซิ่ง โดย คุณนิคและคุณโอ๊ต นั้นเคยแข่งรถ Drift มาด้วยกัน ส่วน คุณนิว นั้นเป็นรุ่นน้องคนสนิทของคุณโอ๊ต และ คุณนัท เข้ามาร่วมหุ้นเป็นคนสุดท้าย

 

Mr. Wataru Kato ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

 

บรรยากาศที่เป็นกันเอง ภายในงานเปิดตัว Liberty Walk Thailand

 

งานนี้มีรถตกแต่งสวยๆมาร่วมจอดโชว์มากมาย

 

          โดยทาง Infinite Motorsport นั้นถือเป็นตัวแทนจำหน่ายบอดี้พาร์ท Liberty Walk สาขาแรกและที่เดียวในประเทศไทยกับ Liberty Walk Thailand ซึ่งกว่าจะได้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นก็ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย จนสุดท้ายแล้วหลังจากที่ได้เจรจรากับทาง Mr. Wataru Kato ในงาน Auto Salon ปี 2015 ที่ผ่านมา ทาง Infinite Motorsport ก็ได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของทาง Liberty Walk นั่นเอง

 

Mr. Wataru Kato ร่วมถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับทาง 2 ผู้บริหารจากทาง BoxzaRacing

 

เหล่าบรรดารถแต่งที่ตกแต่งด้วยชุดพาร์ทจาก Liberty Walk

 

Mr. Wataru Kato ลงมือตัดซุ้มล้อ Nissan GTR ด้วยมือของตนเอง

 

          และเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2559 ที่ผ่านมา ทาง Infinite Motorsport ที่ตั้งอยู่ในที่ลาดพร้าว 71 ก็ถือว่าเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัว Liberty Walk Thailand อย่างเป็นทางการ ซึ่งในงานนี้ ก็ได้รับเกียรติจาก Mr. Wataru Kato เจ้าสำนัก Liberty Walk บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาร่วมในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการเลยทีเดียว โดยภายในงานนั้นก็จะมีการแถลงข่าวการเปิดตัวของ Liberty Walk Thailand อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยการนำรถที่ใส่ชุดบอดี้พาร์ท Liberty Walk ในประเทศไทยมาจอดโชว์กันอย่างมากมาย และไฮไลท์ที่พิเศษสุดๆ ทางคุณ Wataru Kato ก็ได้ทำการโชว์การตัดซุ้มล้อ Nissan GTR กันแบบสดๆภายในงานนี้อีกด้วย ซึ่งภาพบรรยากาศของงานในวันนั้นจะเป็นอย่างไร จะสนุกและน่าตื่นเต้นขนาดไหนนั้น ทาง BoxzaRacing ของเรามีภาพบรรยากาศมาฝากกันครับ

 

Nissan GTR ที่หล่อด้วยชุดพาร์ทจาก Liberty Walk ของเจ้าของสำนัก Infinite Motorsport

 

เหล่าบรรดารถที่มาร่วมจอดโชว์ภายในงาน

 

BMW E93 ที่มาพร้อมกับชุดพาร์ท Liberty Walk ที่เป็นผลงานจากทาง Infinite Motorsport

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook